“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai

Thứ sáu - 31/03/2017 15:45
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai “Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai

Vì cơ thể phát hành tới 2 trứng trong một chu kỳ kinh nguyệt nên bà mẹ này có thể thụ thai tới 2 lần trong một ngày.

Cặp song sinh sống sót kỳ diệu trong bụng mẹ nhờ luôn nắm tay nhau

Đang đỡ đẻ, bác sĩ bỗng hét lên: “Bố đâu, mau chụp ảnh! Con anh là một phép màu”

Bà mẹ siêu nhân Rachael Bradley được coi là người phụ nữ đầu tiên ở Anh có tới 3 cặp song sinh với 6 đứa trẻ được hình thành ở những thời điểm khác nhau.

Rachael Bradley cũng được mệnh danh là bà mẹ siêu trứng khi ở mỗi chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể sẽ phát hành tới 2 quả trứng và được thụ tinh ở những thời điểm khác nhau - nghĩa là Rachael có thể mang thai 2 lần trong một ngày.

“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 1 “Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 2“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 3

Vì cơ thể phát hành tới 2 trứng trong một chu kỳ kinh nguyệt nên bà mẹ này có thể thụ thai tới 2 lần trong một ngày.

Vì tình trạng hiếm gặp này nên cả 3 lần mang thai của Rachael đều khiến cô mang bầu đôi với những đứa trẻ không giống hệt nhau – tất cả đều được hình thành từ những trứng riêng biệt và rụng ở những thời điểm khác nhau. Hiện tại, bà mẹ 30 tuổi này đang mang thai 29 tuần với cặp song sinh lần thứ 3.

Tuy nhiên, có một điều thú vị khác là cô đã hạ sinh 2 em bé riêng biệt giữa 2 lần sinh đôi trước đó.

Bà mẹ này cho biết: “Khi tôi nói với mọi người rằng tôi có thai đôi, họ rất bất ngờ nhưng khi tôi nói đây là cặp song sinh thứ 3 của tôi thì mọi người đều kinh ngạc. Chình các bác sĩ cũng ngạc nhiên với khả năng mang thai này của tôi.”

“Các bạn tôi thì nói rằng có lẽ do tôi béo phì nên mới có khả năng sinh sản phi thường đến thế. Còn tôi, tôi thấy mình may mắn vì có được thật nhiều đứa trẻ đáng yêu thế này.”, bà mẹ 8 con nói thêm.

Điều đặc biệt hơn cả ở bà mẹ 3 lần mang thai đôi này là các em bé đều được thụ thai ở những thời điểm khác nhau và thậm chí có thể cách nhau đến vài ngày. Ở lần mang thai đôi thứ nhất, bác sĩ cho biết 2 em bé được thụ thai cách nhau tới 8 ngày, còn lần mang bầu đôi thứ 2 là cách nhau 2 ngày.

“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 1 “Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 2“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 6

Hiện tại cô đang mang thai cặp song thai thứ 3. 

Mặc dù cuộc sống của bà mẹ với những cặp song sinh là vô cùng vất vả nhưng Rachael cho biết cô hạnh phúc vì mình là một trong những bà mẹ vô cùng đặc biệt trên thế giới.

Thông thường các cặp song sinh được hình thành là giống hệt nhau khi được tách ra từ một trứng nhưng với trường hợp của mẹ Rachael, các bé đều được hình thành từ 2 trứng riêng biệt.

Và thông thường, dù cặp song sinh hình thành từ 2 trứng riêng biệt sẽ được thụ tinh cùng lúc nhưng với trường hợp của Rachael thì các trứng lại được thụ tinh ở những thời điểm hoàn toàn khác nhau. Chính các bác sĩ cũng không thể lý giải lý do tại sao Rachael lại có những lần mang thai đơn giữa những lần mang bầu đôi như thế. 

“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 7

Theo Nguyệt Minh (Khám Phá)
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 8

Tinh trùng có gây hại cho thai nhi khi vợ chồng "gần gũi" không?

Các chuyên gia sẽ giải đáp giúp các mẹ những vấn đề còn đang băn khoăn về chuyện ấy khi mang bầu.
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 9

Cách kích thích trứng rụng đều đặn nhất mà nhiều mẹ không ngờ tới

Các chuyên gia khoa sản đã khẳng định, phụ nữ ăn thường xuyên những thực phẩm dưới đây chắc chắn sẽ sớm lên chức mẹ.
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 10

2 lần mang thai, mẹ tí hon được chồng "vừa trẻ vừa đẹp trai" cưng như trứng

Chính bà mẹ này thừa nhận chồng cô chính là “hiệp sĩ của đời tôi”.
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 11 Tin tài trợ | Cumargold Kare TS Hà Phương Thư được Forbes bình chọn 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam với công trình chế tạo CumarGold Kare.
Thành công từ đề tài nghiên cứu chế tạo Phức hệ Nano FGC dùng trong phòng ngừa và hỗ trợ nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung bướu, mới đây...
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 12 Tin tài trợ | Cumargold Suy nhược sau hóa xạ trị may tìm được cách giúp ăn ngon, ngủ tốt.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...
“Bà mẹ siêu trứng” cứ mỗi tháng lại rụng 2 quả, 3 lần mang bầu song thai 13 Tin tài trợ | BigBB Plus Đâu cần mẹ Nhật, mẹ Việt cũng có cách trị ho, sổ mũi cực hiệu quả.
Thấm khổ cảnh chăm con tháng nào cũng 15-20 ngày ho, sổ mũi, chị Trần Ái Vân (Hưng Yên) trải lòng: “Quyết tâm không để ho, sổ mũi “ăn bớt...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 38,031
  •   Tháng hiện tại 837,866
  •   Tổng lượt truy cập 128,456,105