Galaxy Note 5 cũ giá hơn 10 triệu hút khách Việt

Thứ tư - 13/01/2016 09:57
Galaxy Note 5 cũ giá hơn 10 triệu hút khách Việt Galaxy Note 5 cũ giá hơn 10 triệu hút khách Việt

Những chiếc Note 5 qua sử dụng vừa về Việt Nam là hàng khoá mạng Mỹ, bẻ khoá bằng box chuyên dụng. Giá bán của máy rẻ hơn khá nhiều so với hàng mới 100%.

Những ngày đầu năm 2016, thị trường di động xách tay chưa thoát khỏi tình trạng ế ẩm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mẫu Note 5 qua sử dụng hàng Mỹ giúp các cửa hàng vực dậy phần nào doanh số bán hàng. Model này đang thu hút sự quan tâm khá lớn từ người dùng trong nước.

Note 5 phiên bản Mỹ về nước cách đây chưa lâu, bán ra dưới dạng máy trần (không hộp), tặng kèm phụ kiện ngoài. Giá bán của máy ở mức 10,5 triệu đồng, thấp hơn khoảng 2,5-3 triệu đồng so với máy mới 100%.

Galaxy Note 5 cũ giá hơn 10 triệu hút khách Việt 1
Giá Samsung Galaxy Note 5 qua sử dụng có thể giảm xuống dưới 10 triệu trong 2 tuần tới. Ảnh: Thành Duy.

Theo anh Phùng Tuấn Anh - đại diện một hệ thống di động xách tay tại Cầu Giấy (Hà Nội), Note 5 qua sử dụng hàng Mỹ có nguồn hàng khá dồi dào. Tuy nhiên, do là đợt hàng đầu nên giá bán của máy chưa thật tốt. Ngoài ra, lựa chọn về màu sắc và dung lượng cũng hạn chế. Cụ thể, hiện tại các cửa hàng chỉ cho bán bản màu đen, dung lượng 32 GB từ nhà mạng Sprint (Mỹ).

Anh này dự đoán, trong khoảng 2 tuần tới, giá bán của Note 5 qua sử dụng có thể về mức thấp hơn 10 triệu. Khi đó, mức độ quan tâm của người dùng có thể sẽ lớn hơn nhiều. Đây cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dùng lên cao vì cận Tết âm lịch. Khi đó, máy có thể sẽ về với nhiều màu sắc hơn như màu White Pearl (trắng), Gold (vàng) hoặc Silver Titanium (bạc) cũng như các bản dung lượng 64 và 128 GB.

Như một số sản phẩm khoá mạng từ Mỹ khác, Galaxy Note 5 cần phải root và mở khoá bằng box chuyên dụng. Theo phía cửa hàng, máy hoạt động hoàn toàn bình thường như bản quốc tế sau khi mở khoá. Người dùng vẫn có thể sử dụng tiếng Việt, bộ gõ tiếng Việt mặc định hay tính năng NFC trên Note 5, chất lượng sóng tốt.

Phía cửa hàng cho hay, sau khi bản Note 5 này về nước, mức độ quan tâm dành cho Galaxy S6 và S6 Edge xách tay thấp hơn hẳn. Những model trên hiện có mức giá tương đồng với Note 5 qua sử dụng.

Tại Việt Nam, dòng Note của Samsung được đánh giá cao và có nhóm khách hàng riêng, thường xuyên nâng cấp sản phẩm mỗi năm. Qua nhiều đời sản phẩm, Việt Nam luôn là một trong những thị trường thành công nhất của dòng Note.

Với kiểu dáng thiết kế mới - khung nhôm, vỏ kính với mặt lưng cong, Note 5 là một trong những smartphone toàn diện nhất của năm 2015. Ngoài cấu hình mạnh, camera chất lượng cao, khác biệt model này tạo ra đến từ bút cảm ứng S Pen hỗ trợ nhiều tính năng đa nhiệm mạnh mẽ và cách sử dụng khác biệt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 507
  •   Tháng hiện tại 928,958
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,197