Bị truy sát vì đập hộp Galaxy S6 Edge

Thứ bảy - 25/04/2015 18:31
Bị truy sát vì đập hộp Galaxy S6 Edge Bị truy sát vì đập hộp Galaxy S6 Edge

Nhân vật chính trong đoạn video đang mở hộp chiếc Galaxy S6 Edge bất ngờ bị một nhóm người truy sát, nhưng đã trốn thoát ngoạn mục.

Đội ngũ marketing của Samsung tại Mỹ vừa thực hiện một đoạn video mở hộp Galaxy S6 Edge theo phong cách hành động đúng chất Hollywood. Trên sóng truyền hình của một số quốc gia, đoạn teaser của video này cũng đã được phát trong những ngày gần đây. Đến nay, bản hoàn chỉnh được đăng tải lên Youtube và nhanh chóng lan truyền.

Bị truy sát vì đập hộp Galaxy S6 Edge 1
Một cảnh trong video "đập hộp" Galaxy S6 Edge theo phong cách Hollywood. 

Mở đầu đoạn video, người đàn ông mở hộp và nêu cảm nhận ban đầu về chiếc smartphone mới của Samsung. Chỉ ít giây sau, một tin nhắn được gửi đến chiếc Galaxy S6 Edge với nội dung "Chúng đang tới". Ngay sau đó, người này đã phải hứng chịu một cuộc bao vây truy sát, phải cầu viện trực thăng đến giải cứu. 

Với đoạn video lan truyền này, Samsung như muốn người xem cảm nhận được chiếc Galaxy S6 như món đồ quý giá mà các thế lực trong phim hành động Mỹ thường tranh đoạt. Nhân vật chính khi tẩu thoát dùng nhiều thao tác vuốt chạm từ mép màn hình cong, phối hợp đa nhiệm giữa các ứng dụng để nhanh chóng gọi tiếp viện.

Xem qua video, nhiều người đã cho rằng đây là clip "đập hộp" gay cấn nhất từ trước đến nay cho một sản phẩm công nghệ. Thay cho những đoạn mô tả tính năng nhàm chán, ekip thực hiện đã sử dụng nhiều đạo cụ như từ bình cứu hỏa, chậu cây,... cho đến trực thăng để truyền tải thông điệp của mình. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 12,719
  •   Tháng hiện tại 72,752
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,837