Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị

Thứ ba - 13/01/2015 09:36
Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị

Sau một liệu trình trong 90 phút, mỡ tụ vùng cằm, cổ sẽ dễ dàng được loại bỏ đến 90%, mang lại nhiều hiệu quả cao về thẩm mỹ và sức khỏe. 

Tích mỡ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại vì chúng gây ra những tác hại không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà quan trọng hơn cả là với sức khỏe. Khoa học đã chứng minh, số lượng mô mỡ lớn có thể gây ra nhiều bệnh lý về tim mạch, hệ hô hấp, não, da và đại tràng.

Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị 1

Mô mỡ tích tụ nhiều tại vùng cằm rất dễ gây ra tắt nghẽn đường hô hấp, khó thở, đặc biệt là với người trung niên.

Trên khuôn mặt, mỡ cũng có thể dễ dàng tích tụ ở vùng cằm. Mỡ vùng cằm (hay còn gọi là nọng cằm) là nguyên nhân gây ra sự chèn ép vào đường thở, vùng cổ, tạo ra tình trạng ngủ ngáy, gây ngạt, thậm chí có thể dẫn đến đột qụy. Bên cạnh đó, mỡ nọng cằm cũng khiến khuôn mặt to ra và trở nên nặng nề, đồng thời gây ra hiện tượng chảy xệ cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Người tuổi trung niên, thường gặp phải tình trạng này và cần có chế độ ăn uống, hỗ trợ cho cơ thể khoa học để giảm thiểu dấu hiệu mỡ nọng cằm hoặc loại bỏ chúng đúng phương pháp.

Có nhiều phương pháp điều trị xóa mỡ nọng cằm đã được đầu tư ứng dụng tại Việt Nam. Trong đó, giải pháp điều trị tích hợp y học và thẩm mỹ, giúp xóa bỏ mỡ nọng cằm hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và mang tính thẩm mỹ cao.

Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị 2

Công nghệ Peptide sinh học chỉ thực hiện một lần với liệu trình nhẹ nhàng, không đụng đến dao kéo, do đó không có cắt gọt, đau đớn.

Peptide sinh học là một hợp chất y khoa chứa nhiều yếu tố sinh học tự nhiên như Tripeptide-41( CG-Lipoxyn), Oligopeptide-61 (CG- cellsolin), Oligopeptide-51 (1CG- Purilux) có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của lipid trong tế bào mỡ và kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo nhanh chóng, hỗ trợ làm tan sự ứ đọng trong các tế bào mỡ, tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, hồi phục các mô liên kết bị hư hại... Ứng dụng công hiệu của hợp chất trên, công nghệ xóa mỡ nọng cằm bằng peptide sinh học đã được cấp bằng sáng chế và đạt giấy chứng nhận kiểm định an toàn của FDA khi đưa vào các quy trình thẩm mỹ cao cấp nhằm loại bỏ những vùng mỡ tích tụ và chảy xệ dưới vùng cằm mà không cần phẫu thuật.

Nguyên tắc và hiệu quả hoạt động của công nghệ này dựa trên việc bổ sung lượng peptide chứa các yếu tố sinh học tự nhiên kể trên vào vùng mỡ để làm tan các mô mỡ nhanh chóng. Đồng thời, phương pháp này bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng CG- IGF-1 tăng sinh tái tạo biểu bì và mô liên kết cho hiệu quả làm săn chắc da, giúp loại bỏ mỡ nọng cằm một cách đơn giản. Với một lần điều trị, những tổ chức mỡ thừa tích tụ ở vùng dưới cằm sẽ giảm đến 90%, tình trạng cằm hai ngấn, da chảy xệ được xóa bỏ, tái tạo sự săn chắc, đàn hồi vùng cằm, cổ, làm đường nét cằm rõ ràng hơn. Hơn nữa, quá trình điều trị này không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Xóa mỡ nọng cằm sau một lần điều trị 3

Vùng mỡ tích tụ tại cằm, cổ được loại bỏ đến 90% giúp khuôn mặt thon gọn, trẻ trung và hạn chế các bệnh lý hô hấp khác.

Chỉ trong một liệu trình xóa mỡ nọng cằm peptide sinh học, cả hai vấn đề về thẩm mỹ và sức khỏe của chúng ta đã được giải quyết một cách đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Xem chi tiết về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com .
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 29,298
  •   Tháng hiện tại 922,976
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,215