Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín

Thứ ba - 13/01/2015 08:32
Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín

Công nghệ Fotona ra đời theo tiêu chuẩn châu Âu không cắt mổ, không phẫu thuật giúp cải thiện tình trạng giãn nở âm đạo ở phụ nữ.

Theo thống kê mới nhất của Hội phụ sản TP HCM, mỗi năm có khoảng 700-800 trường hợp có nhu cầu về việc phẫu thuật tái tạo, thu nhỏ âm đạo. Đây là nhu cầu  bình thường nhằm phục hồi kích thước, hình dạng, chức năng của âm đạo. Thời điểm phù hợp để thực hiện việc trẻ hóa âm đạo là sau sinh 3 tháng.

Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín 1

Những phụ nữ sinh dày, sinh nhiều lần bằng phương pháp rặn đẻ tự nhiên, vùng kín sẽ giãn nỡ, phì đại khiến họ cảm thấy mất tự tin, mặc cảm trong chuyện chăn gối vợ chồng. Ngày nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, phụ nữ đã dần lấy lại tự tin nhờ biết cách can thiệp, cải thiện các khiếm khuyết, nhất là việc trẻ hóa, thu hẹp và làm hồng âm đạo.

Công nghệ Fotona ra đời theo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là phương pháp điều trị laser không cắt mổ, không phẫu thuật giúp cải thiện tình trạng giãn nở âm đạo. Sau điều trị, phụ nữ có thể tự tin trong đời sống chăn gối.

Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín 2

Laser Fotona’s không bóc tách với công nghệ Smooth-mode không gây đau, không xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn và phục hồi nhanh chóng. Kỹ thuật ánh sáng tia laser tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn chắc, thu nhỏ mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện. Ngoài ra, laser còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo giúp phụ nữ lấy lại vẻ thanh xuân như thời con gái.

Với quy trình thực hiện khoa học, tuân thủ quy tắc vô trùng, chỉ vài ngày sau liệu trình điều trị, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong sinh hoạt vợ chồng và có thể bảo vệ sức khỏe tốt hơn mà không cần kiêng khem nhiều.

Lấy lại cảm xúc nhờ trẻ hóa vùng kín 3

Kết quả sau liệu trình điều trị: trẻ hóa, thu nhỏ, làm hồng âm đạo; khôi phục khoái cảm ban đầu; điều trị són tiểu; không đau, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng. Xem thêm chi tiết về công nghệ tại đây.

Đón Tết cùng Khơ Thị với chương trình “Làm đẹp trúng vàng”. Cụ thể, giải nhất 1 lượng vàng SJC và nhận ưu đãi đến 35% tất cả các gói liệu trình. Khách hàng còn được lì xì ngay 2 triệu đồng khi thực hiện bấm mí, nâng mũi Hàn Quốc.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 26,051
  •   Tháng hiện tại 919,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,537,968