Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành

Thứ tư - 25/01/2017 14:00
Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành

Để hiểu rõ hơn về mụn nội tiết, Eva đã tổ chức buổi trực tuyến giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

3 cách "hút" mụn ẩn cực hiệu quả bạn gái nào cũng cần biết

1 lon bia 3 cách làm trắng da và trị mụn cho làn da trắng sứ như Ngọc Trinh

Mụn nội tiết là bệnh lý phổ biến thường gặp ở những người trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ. Không chỉ tác động xấu đến tâm lý mà ảnh hưởng đến công việc hằng ngày. Quá trình điều trị mụn nội tiết thường lâu dài, tốn ké, dễ tái phát và làm nhiều người chán nản từ bỏ điều trị.

Để hiểu rõ hơn về mụn nội tiết, Eva đã tổ chức buổi trực tuyến giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Buổi giao lưu với sự tham gia của các chuyên gia:

Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 1 Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 2Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 3

TS. BS. Lê Thái Vân Thanh - Giảng viên bộ môn Da Liễu ĐH Y Dược Tp. HCM

Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 1 Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 2Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 6

 TS. BS. Lê Thị Thu Hà – Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Từ Dũ

Xem video tại đây:

Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 7 10 người thử thì 9 người diệt sạch mụn đầu đen với 1 quả trứng gà luộc Dùng bao nhiêu cách cũng không trị khỏi mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu, bạn hãy áp dụng cách này ngay nhé.
Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 8 Kết hợp thứ này với rau diếp cá giã nát, mụn cứng đầu đến đâu cũng hết sạch đến đó Với nguyên liệu chưa đến 10 ngàn đồng, bạn có thể trị sạch tất cả các loại mụn cứng đầu. Chỉ cần làm theo cách dưới đây thôi.
Xem video điều trị mụn nội tiết dành cho phụ nữ tuổi trưởng thành 9 Gột sạch mụn cùng vết thâm nhờ nước dừa pha cùng mật ong Phen này da các nàng lại sạch mụn, trắng hồng xinh tươi đón Tết khiến các anh không muốn rời mắt thôi.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 16,455
  •   Tháng hiện tại 250,419
  •   Tổng lượt truy cập 128,848,597