Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn!

Thứ ba - 21/11/2017 09:40
Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn!

Đi đúng nơi, tìm đúng hướng thì mới đẹp đúng chuẩn và an toàn. Bệnh viện JW Hàn Quốc khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định làm đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! 1

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu thẩm mỹ tiêu chuẩn Quốc tế với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Song song đó, chúng tôi đã và đang ứng dụng thành công nhiều nghệ thẩm mỹ hiện đại chính thống từ Hàn Quốc. Cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng.

Ngày 2/12/2017 tới đây, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức chương trình: Đại hội Vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW diễn ra tại khách sạn 5 sao Adora Dynasty với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vé mời và quà Miễn phí nhận tại đây

Các giải thưởng hấp dẫn tại hội thảo:

- 3 giải phẫu thuật thẩm mỹ ngực túi Nano Chip trị giá 300 triệu đồng

- 1 giải phẫu thuật hàm hô móm trị giá 100 triệu đồng

- 2 giải nâng mũi S Line trị giá 140 triệu đồng

- 1 giải thẩm mỹ mắt trị giá 15 triệu đồng

- 1 giải thẩm mỹ treo chân mày nội soi 4X trị giá 60 triệu đồng

- 1 giải cấy ghép Implant trị giá 30 triệu đồng

- 2 giải phun xăm collagen trị giá 10 triệu đồng

- 1 giải trẻ hóa da toàn diện trị giá 20 triệu đồng    

- 30 phần quà trị giá 2 triệu

- Giảm 20% chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc và điều trị da

Và hàng trăm phần quà miễn phí cho tất cả khách hàng đến tham dự. Đây là sự kiện đầu tiên trong ngành thẩm mỹ với sự hội tụ của 30 người đẹp thẩm mỹ hàng đầu JW và 20 bác sĩ uy tín hàng đầu Việt – Hàn.

TS . BS Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là bác sĩ Việt Nam đầu tiên được báo cáo tại hội nghị thẩm mỹ chính thống tại Hàn Quốc 2017

Sau nhiều nghiên cứu và nỗ lực trong ngành thẩm mỹ nước nhà, mới đây 17/11/2017 TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã vinh dự được mời báo cáo tại Hội nghị PRS KOREA. Đây là hội nghị thẩm mỹ lớn nhất tại Hàn Quốc hội tụ các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, kĩ thuật và bí quyết trong phẫu thuật thẩm mỹ, đưa ra nhiều phương pháp xem xét và giải quyết những trường hợp khó. Từ đây nhiều nghiên cứu khoa học dựa trên nền tảng thực tế của các chuyên gia thẩm mỹ được trình bày và đưa ra bàn luận. Nhờ đó những kĩ thuật mới được giới thiệu đến đông đảo những người tham dự.

Đây cũng chính là dịp để Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc được tiếp cận, cập nhật những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới về phục vụ khách hàng Việt Nam.

Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! 2

Hội nghị lần thứ 75 của Cộng đồng bác sĩ phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hàn Quốc – PRS Korea đã diễn ra tại Grand Intercontinential Seoul parnas – Nam Hàn Quốc với sự quy tụ của hơn 1.500 bác sĩ tiêu biểu trên toàn thế giới. Trong đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là thành viên vinh dự đại diện Việt Nam tham dự hội nghị.

Lời khuyên dành cho khách hàng

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là dịch vụ làm đẹp mà ai hay cơ sở nào cũng có thể thực hiện. Theo đó, công nghệ thẩm mỹ chỉ có thể mang đến kết quả tối ưu và an toàn khi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo nhiều năm chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ, kinh nghiệm dày dạn và thường xuyên cập nhật những công nghệ mới để nâng cao tay nghề.

BS Tú Dung có lời khuyên: trước khi làm đẹp quý khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn đúng địa chỉ đáp ứng tất cả các quy định khắt khe về an toàn và chất lượng của Bộ Y tế. Nhằm tránh nguy cơ rủi ro có thể xảy ra cũng có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trở nên tôn vinh nếu tìm đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và sẽ là huỷ hoại nếu chọn nhầm địa chỉ “chui”, kém chất lượng.

Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! 3

Thuận An hóa “Em gái mưa” sau phẫu thuật mũi Sline

Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! 4

Biên đạo múa Lan Nhi tỏa sáng sau phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật thẩm mỹ: tìm đúng nơi mới đẹp đúng chuẩn! 5

Thu Henny "lột xác" thành nhờ thẩm mỹ cắt mắt

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

Website: thammyhanquoc.com

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 13,947
  •   Tháng hiện tại 717,430
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,634