Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y

Thứ ba - 21/11/2017 01:41
Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y

Đã là lần thứ 6 diễn cho Victoria’s Secret nhưng Jasmine Tookes vẫn không hề lơ là chuyện chăm chút cho da dáng.

Cư dân mạng sốc nặng trước ảnh cắt mí hỏng của cô gái Việt

Bí quyết đẹp nhờ chuyện ấy của mỹ nhân từng bị gạ tình 23 tỷ/đêm

Mẹo hông nở eo thon của dàn người đẹp phương Tây

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 1

Trước show nội y lớn nhất hành tinh, thiên thần nào cũng gấp rút chuẩn bị cho cả tinh thần và thể chất

Để đủ điều kiện góp mặt vào show nội y lớn nhất hành tinh, ngoài những yêu cầu sẵn có về chiều cao, số đo ba vòng, khả năng catwalk, các thiên thần được vinh dự mang trên mình đôi cánh vạn người mê còn phải chăm chỉ dưỡng da, dưỡng dáng, nhất quyết không thể để mình tăng thêm một lạng, hay mọc thêm bất cứ chiếc mụn vô duyên nào.

Dưới đây là một số bật mí của các mỹ nhân không lâu nữa sẽ sải bước trong show của Victoria’s Secret:

Sara Sampaio

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 2

Thiên thần người Bồ Đào Nha Sara Sampaio là người nghiện pizza, mỳ ý và các loại bánh mỳ nên gần tới ngày diễn, cô sẽ cắt bớt những món này trong khẩu phần đồng thời tăng cường thịt gà, cá, rau xanh và hoa quả. Cô cũng luyện tập 5 ngày/tuần để đảm bảo có một cơ thể săn chắc nhất. Về tóc, người đẹp vẫn giữ thói quen gội và xả bình thường, chỉ dùng thêm chút dầu Morrocanoil để dưỡng khi tóc bị khô.

Jasmine Tookes

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 3

Đã là lần thứ 6 diễn cho Victoria’s Secret nhưng Jasmine Tookes vẫn không hề lơ là chuyện chăm chút cho da dáng. Người đẹp thích dùng dầu để dưỡng ẩm cho cơ thể và luôn mang theo mặt nạ trên suốt những chuyến bay. Ngoài ra, Jasmine cũng sẽ dùng một chút phấn bronze để tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn khi bước lên sàn catwalk.

Alessandra Ambrosio

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 4

Trước ngày đeo cánh thiên thần, Alessandra Ambrosio cố gắng dành thật nhiều thời gian để vui chơi ngoài trời với bạn bè. Điều đó không chỉ giúp “chị đại” của Victoria’s Secret được thư giãn mà còn giúp cô có được làn da óng ả tự nhiên. Cũng như các thiên thần khác, Alessandra Ambrosio rất coi trọng làn da rám nắng khỏe mạnh. Nó cũng giúp cô trông thon gọn hơn so với một làn da trắng bóc.

Lais Ribiero

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 5

Năm nay, Lais Ribiero sẽ là thiên thần được vinh dự khoác lên người chiếc Fantasy Bra trị giá 45 tỷ đồng của Victoria’s Secret. Vậy nên 2 tháng trước ngày show nội y diễn ra, chân dài người Brazil đã tập luyện vô cùng chăm chỉ, chú trọng vào các môn thể thao như boxing, pilates... Điều thú vị là cô không hề thay đổi chế độ ăn uống vì thường ngày, Lais Ribiero đã chú trọng đến việc nạp vào người nhiều protein để giúp tăng cơ bắp mà không bị thừa cân.

Shanina Shaik

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 6

Thiên thần 26 tuổi sử dụng một loại dầu dưỡng có xuất xứ Hàn Quốc để duy trì độ ẩm cho làn da trên suốt chuyến bay. Ngoài ra, cô cũng đắp mặt bằng loại mặt nạ có chiết xuất từ mật ong nguyên chất và lòng trắng trứng, giúp cho da khỏe mạnh kể cả khi phải chống chọi với độ ẩm nghèo nàn trên máy bay. Và riêng phần mắt, Shanina Shaik chịu chơi khi đầu tư một loại serum có giá lên tới hơn 5 triệu đồng.

Victoria Lee

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 7

Là năm đầu tiên gia nhập binh đoàn nhà Victoria’s Secret nên Victoria Lee - một chân dài xinh đẹp cũng đến từ Úc quyết không lơ là việc giữ cho mình ngoại hình thật hoàn hảo trước ngày lên sóng. Bí quyết của người đẹp là rửa mặt bằng nước lạnh mỗi sáng để giữ cho da săn chắc và lỗ chông lông thu nhỏ; đắp mặt nạ bằng mật ong nguyên chất để duy trì độ ẩm đồng thời tập gym và khiêu vũ nhiều giờ mỗi ngày để sẵn sàng về cả thể chất, tinh thần và ngoại hình trước khi được mang đôi cánh thiên thần.

Bật mí của chuyên gia

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 8

Mzia Shiman - một chuyên gia làm đẹp, người thường xuyên làm việc với đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret bật mí rằng trong khoảng thời gian gấp rút trước khi show nội y diễn ra, cứ ba ngày một lần, các chân dài sẽ ghé spa của bà để được chăm sóc da một cách chuyên nghiệp nhất. Họ sẽ được massage da với dầu dưỡng, đắp mặt nạ làm sáng da trong 20 phút và bơm oxy vào từng lỗ chân lông thông qua bề mặt da - một phương pháp làm đẹp đang rất được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Tuyệt chiêu giữ dáng vóc của các thiên thần trước show nội y 9
Bí quyết đẹp nhờ chuyện ấy của mỹ nhân từng bị gạ tình 23 tỷ/đêm

Kelly Brook có nhiều tiết lộ đặc biệt về chuyện giữ gìn thân hình phồn thực trứ danh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 18,384
  •   Tháng hiện tại 721,867
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,071