Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm

Thứ bảy - 25/11/2017 13:21
Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm

Đây là những minh chứng hùng hồn nhất cho “tôn chỉ” của phụ nữ thế kỉ 21: Không sợ xấu mà chỉ sợ già!

U50 vẫn được chồng yêu chiều vì nhan sắc không tuổi

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 1

Ở vào độ tuổi nhiều người đã lên chức “bà”, chị Dung Trần (Hà Nội) vẫn được chồng yêu chiều rất mực, hết đưa đi du lịch vòng quanh thế giới lại lúc nào cũng âu yếm gọi một tiếng “em”.

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 2

Dường như điều đó cũng không có gì khó hiểu, vì dù đã bước sang tuổi 50 nhưng chị Dung Trần vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung quyến rũ đến khó tin.

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 3

Khi được hỏi bí quyết, chị không ngần ngại tiết lộ đã đến một thẩm mỹ viện uy tín sử dụng liệu trình trẻ hóa da Thermage để “cải lão hoàn đồng” cho nhan sắc tuổi 50 của mình. “Làm chỉ có 90 phút thôi nhưng hiệu quả thấy ngay được. Da hết nếp nhăn mà căng bóng lắm, cảm tưởng được như nhìn thấy mình 10 năm trước vậy”.

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 4

Giá hơi cao một chút nhưng được trẻ hơn 10 tuổi thế thì ai mà chẳng thích. Chồng mình mới đầu vẫn còn hơi ngần ngại lúc vợ đòi đi, nhưng thấy kết quả xong thì sẵn sàng chi tiền cho vợ đi tiếp lần sau luôn.”, chị hào hứng chia sẻ. Xem thêm trước - sau trẻ hóa da Thermage.

45 tuổi da vẫn đẹp hơn gái đôi mươi

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 5

Cận cảnh làn da căng bóng trắng mịn, không một chút nếp nhăn ở tuổi 45 của chị Kim Ngọc (TP. HCM)

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 6

Nếu như nhiều chị em vừa bước sang tuổi 30 đã có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt miệng, cơ mặt chảy xệ và làn da không còn căng mịn thì chị Kim Ngọc thậm chí còn khiến nhiều cô gái đôi mươi phải ghen tị với gương mặt mộc hoàn hảo ở tuổi 45 của mình.

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 7

“Vốn dĩ mình trước đây phải gọi là “mặt phệ”, da cũng xỉn lắm. Quyết chí đầu tư một lần để đi trẻ hóa da mà không ngờ mặt gọn hơn hẳn, da cứ thế ngày một đẹp hơn, mình chăm cũng kĩ nữa nên kết quả là đi đâu cũng không ai đoán được tuổi thật”. Xem địa chỉ Thermage chính hãng.

42 tuổi hóa 24 chỉ sau 2 tháng

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 8

Bạn có nghĩ người phụ nữ với gương mặt khắc khổ và cô gái với diện mạo “hotgirl” này là cùng một người?

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 9

“Cô gái” ấy đã 42 tuổi và là mẹ của hai cậu bé kháu khỉnh. Chị Kylie Vũ (Hà Nội) tiết lộ 2 tháng trước mình đã “cải lão hoàn đồng” sau một lần đi trẻ hóa da. “Cũng băn khoăn lắm vì thấy mỗi nơi quảng cáo một kiểu. Cuối cùng chọn nơi uy tín để làm thì chính bản thân cũng không tưởng tượng là diện mạo có thể “biến hình” đến như vậy”, chị kể lại.

Gái 2 con trông vẫn “mòn con mắt”

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 10

Mỗi lần xuất hiện cùng với hai con trai, chị Hương Vũ (Hà Nội) đều bị nhầm là “chị” của con. Nghe có vẻ khó tin nhưng nhìn diện mạo như...học sinh cấp 2 của chị, ai cũng phải thừa nhận người phụ nữ này đang “lão hóa ngược”.

Ngỡ ngàng những nhan sắc U50 vẫn trẻ như gái tuổi băm 11

Mình may mắn là 40 tuổi rồi nhưng da không nhiều nếp nhăn, chỉ mỗi cái là vì lười chăm sóc nên da xỉn màu và cơ mặt bị xệ. Đi trẻ hóa da xong mặt gọn hơn, da căng sáng với săn chắc hơn nên trông trẻ hẳn ra cũng đúng thôi. Bây giờ làm đẹp bằng cách này thành trào lưu rồi, quan trọng là mình tìm được địa chỉ uy tín thì chỉ cần làm một lần đã trẻ hẳn 10 tuổi”, chị Hương Vũ chia sẻ kinh nghiệm.

Trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da New Thermage để trẻ hơn 10 tuổi sau 60 phút, liên hệ 090230 8888 để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu tại Viện thẩm mỹ Lavender.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
 
  •   Hôm nay 14,364
  •   Tháng hiện tại 91,803
  •   Tổng lượt truy cập 128,689,981