Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương

Thứ hai - 12/01/2015 10:21
Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương

Đi spa, chăm sóc da bằng oxy tinh khiết và vitamin C hàng tuần là bí quyết để siêu mẫu 2008 luôn toả sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ xuất hiện chỉn chu ở sự kiện, khi dạo phố ngay ở đời thường Kim Cương cũng khá tươm tất và nổi bật. Lợi thế ngoại hình với số đo 3 vòng chuẩn là yếu tố giúp cựu siêu mẫu ứng dụng thành công nhiều phong cách thời trang hiện nay.

Là một bà mẹ đơn thân, thời gian của Kim Cương khá hạn hẹp lại vì vừa phải chăm sóc con vừa dành cho nghệ thuật. Hằng ngày, người đẹp cố gắng ngủ đủ giấc, uống ít nhất 2 lít nước lọc và tập thể dục thể thao. Đồng thời, cô chăm chỉ  dùng một số mỹ phẩm để chăm sóc bổ sung chất dinh dưỡng cho da. Mỗi lần đi quay phim về, Kim Cương sẽ dành thời gian để tẩy tế bào chết và dưỡng làn da bằng phun oxy, vitamin C trên da.

Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương 1

Cô cho biết, việc da trắng hay ngăm đen tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, nhưng nếu biết chăm sóc và dùng những biện pháp an toàn thì bạn có thể sở hữu làn da trắng  sáng như mong muốn.

Kim Cương chọn sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Diode Laser BL808 của Mỹ, không  dùng hóa chất tránh ảnh hưởng về lâu về dài cho làn da. Phương pháp này sử dụng bước sóng 808nm xuyên qua da và được hấp thụ bởi các sắc tố. Độ rộng xung, mật độ năng lượng và hệ thống làm mát đảm bảo việc phá vỡ các mô đích mà không làm tổn thương các mô xung quanh, da không bị nóng rát và bỏng đỏ sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Công nghệ đạt hiệu quả cao trong việc triệt lông. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng nguồn sóng xung liên tục, có khả năng giúp tiết kiệm đến hơn 80% thời gian triệt lông cho khách hàng (một liệu trình triệt lông chỉ cần 5-8 lần chiếu sáng khoảng 15 phút cho mỗi vùng cần triệt).

Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương 2

Đi spa, chăm sóc da bằng oxy tinh khiết và vitamin C hàng tuần là bí quyết để Kim Cương luôn toả sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Ngoài ra, hệ thống máy Diode Laser BL808 tại Belas Spa sẽ phối hợp cùng sóng RF tác động vào tận gốc lông, cho kết quả triệt lông cao, an toàn cho tất cả các loại da và màu lông. Đây là phương pháp triệt lông không xâm lấn và hiệu quả nhanh. Mỗi lần sử dụng dịch vụ Kim Cương vẫn làm việc bình thường mà không cần phải tránh ánh nắng. Cựu siêu mẫu cho biết thêm: " Tùy vào mật độ lông trên da bạn sẽ sẽ làm dịch vụ từ 5 đến 8 lần để có làn da trắng mịn. Đến bước cuối bạn chỉ cần dưỡng lotion".

Belas Spa ứng dụng công nghệ triệt lông Diode Laser được cam kết và bảo hành an toàn (không đau, nóng rát, không tác dụng phụ, được FDA, Mỹ kiểm duyệt). Công nghệ vừa triệt được lông vừa giúp làm sáng da, giảm thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông.

Nét đẹp hiện đại của siêu mẫu Kim Cương 3

Kim Cương tin tưởng lựa chọn dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Diode Laser BL808 tại Belas.

Belas Spa là một trong những thương hiệu được tin cậy về spa điều trị chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ tại TP HCM. Với phương châm họat động “chất lượng dịch vụ là hàng đầu” nên gần 8 năm qua Belas đã đón tiếp và phục vụ nhiều khách hàng trong giới showbiz.

Từ nay đến ngày 15/1 Belas Spa giảm giá 30% dịch vụ: Tắm trắng Bellena của Nhật và Milk Nano White của Mỹ; công nghệ NewIPL 2014 và Diode Laser BL808. Ngoài ra, Belas còn cung cấp các dịch vụ điều trị sắc đẹp khác như: massage body, chăm sóc da mặt với các phòng xông hơi, jazzcuzi thư giãn cho chị em. Trung tâm cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt (off 20-30%) phí điều trị trọn gói cho các dịch vụ như: trị mụn, trị sẹo, nám, thâm, tiêu mỡ, trẻ hoá da…

Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639 Website: www.belasspa.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 11,331
  •   Tháng hiện tại 88,770
  •   Tổng lượt truy cập 128,686,948