Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm

Thứ hai - 02/02/2015 09:17
Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm

Điều trị sạm nám, giãn mạch, đỏ da và mụn thì không khó, tuy nhiên để đạt được hiệu quả lâu dài cần phải tìm hiểu đúng nguyên nhân.

Một làn da trắng sáng và mịn màng là niềm mơ ước của mọi cô gái. Để có làn da đẹp thì hầu như ai cũng dùng mỹ phẩm. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp ra đời, có những sản phẩm có thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và cũng có những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhiều sản phẩm làm trắng và mịn da không rõ nguồn gốc có chứa corticoid hoặc chì, thủy ngân… khi dùng trong khoảng thời gian ngắn da rất đẹp, trắng hồng và mịn màng, nhưng một thời gian sau da trở nên mỏng, giãn mạch, đỏ da, sạm nám và mụn

Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm 1

Điều trị sạm nám, giãn mạch, đỏ da và mụn thì không khó, tuy nhiên để đạt được hiệu quả lâu dài cần phải tìm hiểu đúng nguyên nhân. Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Anh đã áp dụng điều trị dãn mạch bằng công nghệ GEM (Geometrical Energy Management) quản lý năng lượng quang dạng hình.

Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm 2

Bác sĩ  Lê Thị Kim tư vấn và điều trị cho khách hàng tại Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Anh.

Công nghệ GEM sử dụng bước sóng 420-1100 nm là bước sóng phù hợp có thể hấp thu hoàn toàn lượng Hemoglobin. Hemoglobin là phân tử Protein có trong các tế bào hồng cầu chuyên chở oxy tới nuôi dưỡng các mạch máu li ti trên mặt. Công nghệ GEM với bước sóng phù hợp và năng lượng tập trung cao mang lại hiệu quả trong việc triệt tiêu lượng Hemoglobin, từ đó xóa các mạch máu li ti trên mặt.

Điều trị đỏ da, giãn mạch sau sử dụng mỹ phẩm 3

GEM với phổ bước sóng rộng và quang năng tập trung sâu dưới bề mặt da mang lại nhiều ứng dụng điều trị và kết quả tốt hơn bởi vì sẽ có nhiều mô đích khác nhau dưới da hấp thụ chúng.

Công nghệ GEM là cách chuyển tải một năng lượng đến chính xác mục tiêu định trước, không giống như các loại IPL và laser khác khi ánh sáng tác động lên da gây ra hiện tượng tán xạ. Công nghệ GEM điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vị trí định trước dưới da. Sự chính xác này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu làm xơ hóa các mạch máu bị dãn, đồng thời các phần tử trong mạch máu cũng hấp thu ánh sáng và mất màu. Tập trung năng lượng chính xác thì không cần sử dụng quá nhiều năng lượng, điều này tạo nên hiệu quả điều trị cao nhưng cùng một thời điểm rất ít đau và dễ chịu cho làn da. Tìm hiểu thêm về công nghệ GEM tại đây .

Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Anh ứng dụng công nghệ GEM  giúp bạn không những điều trị tận gốc tình trạng giãn mạch, đỏ da mà bạn còn điều trị được các chứng rối loạn sắc tố da, nám, mụn tận gốc…chỉ cần mất khoảng 15 - 20 phút. Sau trị liệu, không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng như mong đợi.

Thông tin tư vấn và điều trị tại trụ sở chính: Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Anh

Số 759 Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10, TP HCM.
Điện thoại: (08) 38634 820 - 0909 602 375
Website: http://www.tmvhoanganh.com/

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Anh)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 44,048
  •   Tháng hiện tại 889,759
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,998