Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện

Thứ hai - 02/02/2015 09:22
Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện

Những công nghệ làm đẹp nhanh chóng, an toàn, hiệu quả không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn.

Nhiều trường hợp chị em muốn cải thiện vẻ ngoài của bản thân mà không muốn tuân thủ theo các phác đồ điều trị lâu dài hoặc phải thực hiện phẫu thuật, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó… Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp chỉ cần thực hiện một lần, không phẫu thuật, kết quả thấy ngay sau khi điều trị và hiệu quả duy trì lâu dài được khá nhiều chị em lựa chọn

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không chỉ là thương hiệu uy tín với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mà còn là nơi luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần. Với mong muốn  mang lại kết quả tốt cho khách hàng, bệnh viện không ngừng cập nhật các công nghệ mới và tiên tiến cùng các dịch vụ chuyên nghiệp giúp phái đẹp có được vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài. Một số dịch vụ làm đẹp được nhiều phụ nữ lựa chọn:

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là công nghệ tiên tiến cho hiệu quả trẻ hóa tổng thể gương mặt sau một lần thực hiện khoảng 60 phút. Không cần phẫu thuật cắt mô, cắt da, không gây chảy máu, hạn chế xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện. Công nghệ có thể nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn, xóa nám cùng trong cùng một trị liệu đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn và hư tổn. Hiệu quả được duy trì từ 8 đến 15 năm.

Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện 1

Thon gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo: Laser hủy mỡ kết hợp năng lượng tạo hình cơ thể theo cả 3 chiều nhẹ nhàng loại bỏ các túi mỡ dưới da bằng công cụ nội soi thông minh. Phương pháp không xâm lấn, không gây chảy máu và hạn chế các vết bầm, khách hàng không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường ngay hôm sau. Sau một lần thực hiện từ 45 đến 60 phút vùng bụng giảm lên tới 20cm, các vùng lưng hông đùi giảm 10 cm, vùng cánh tay, bắp chân giảm từ 5 - 7 cm. Công nghệ khắc phục tình trạng gồ ghề, lồi lõm, thừa da hay da sần sùi vỏ cam, vùng da sau hủy mỡ sẽ nên săn chắc, phẳng mịn và thon gọn.

Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện 2

Thu hẹp, trắng hồng âm đạo bằng laser. Công nghệ sử dụng hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen cho hiệu quả săn khít, co nhỏ tổng thể ống âm đạo từ trong ra ngoài. Laser vi điểm trẻ hóa trắng hồng môi bé, môi lớn đồng thời làm hẹp, làm hồng vùng cửa âm đạo. Thời gian thực hiện trong vòng 20 phút. Phương pháp chỉ cần thực hiện một lần không nóng rát, không phẫu thuật đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện chỉ cần kiêng quan hệ 3 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Công nghệ làm đẹp chỉ một lần thực hiện 3

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). Hotline: 0906 82 70 70; 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn
Facebook: http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
 
  •   Hôm nay 8,288
  •   Tháng hiện tại 901,966
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,205