Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017.

Thứ ba - 13/06/2017 14:37
Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017.

Vượt qua nhiều thí sinh khác tại vòng casting, Đức Phúc, Hoàng Thị Sang đã xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi “Hành trình lột xác” mùa 2.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, những thí sinh xứng đáng nhất đã được ban giám khảo gọi tên và đồng hành cùng họ trong hành trình “làm mới” chính mình. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, “Hành trình lột xác” năm nay hứa hẹn sẽ có sự đổi mình đầy ngoạn mục.

Những thí sinh đầu tiên được viết tiếp câu chuyện ước mơ cùng “Hành trình lột xác”

Những ai có mặt tại buổi casting “Hành trình lột xác” diễn ra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sáng 12/6 đều không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện của các thí sinh. Ban giám khảo gồm ca sĩ Minh Hằng, giáo sư Kang Kyoung-Jin và chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần đã rất khó khăn trong việc “cầm cân nảy mực”, lựa chọn những người xứng đáng để đồng hành cùng họ viết tiếp những hoài bão của cuộc đời mình, thay đổi chân dung, mở lối ước mơ.

Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. 1

Từ trái qua, Ban khảo của cuộc thi gồm có chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần Minh Hằng, giáo sư Kyoung-Jin Kang

Đức Phúc, Trần Hòa, Nguyễn Thị Như, Hoàng Thị Sang với những câu chuyện riêng cảm động đã thuyết phục được ban giám khảo. Các thí sinh sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để có một ngoại hình hoàn hảo như mong muốn. Thêm vào đó ca sĩ Minh Hằng sẽ đồng hành cùng các bạn trước và sau khi phẫu thuật để tư vấn và định hình phong cách cho mỗi thí sinh.

Nhiều câu chuyện xúc động được kể

Hoàng Thị Sang là thí sinh đạt giải nhất “Hành trình lột xác” mùa 2. Cô gái bị gán với biệt danh “con cằm dài” và thường xuyên phải chịu sự dè bỉu, chê bai của người khác. Sống với mẹ già hơn 70 tuổi, Hoàng Thị Sang mang trên mình gánh nặng tài chính, chăm sóc mẹ. Thế nhưng, cô liên tục gặp khó khăn trong công việc.

Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. 2

Hoàng Thị Sang là thí sinh đạt giải nhất “Hành trình lột xác” mùa 2

Xin được công việc kế toán ở Bình Dương thì bị đuổi vì sếp Hàn Quốc cho rằng cô mang vận xui đến công ty, lo lắng sẽ bị hủy hợp đồng… Biết tin mình được chọn vào cuộc đại phẫu thuật, Hoàng Thị Sang một lần nữa lại rơi nước mắt. “Tôi vui lắm, tôi chỉ muốn báo tin ngay cho mẹ của mình. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng. Rồi đây mọi tổn thương của mình trong quá khứ có thể sẽ được khép lại”.

Gần đó là thí sinh Nguyễn Thị Như, cô gái 22 tuổi có vẻ ngoài như bà già vì căn bệnh lão hóa bẩm sinh. Từ khi chào đời, làn da của Nguyễn Thị Như đã chảy xệ, các vùng trên mặt nhăn nheo và có những vết hằn khiến cô trông già hơn rất nhiều so với lứa tuổi, nhiều người thấy thương cho cô gái trẻ khi nhìn thấy gương mặt của Như.

Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. 3

Thí sinh Nguyễn Thị Như, cô gái 22 tuổi có vẻ ngoài như bà già vì căn bệnh lão hóa bẩm sinh.

Nhận được tin chiến thắng từ chương trình, Như nghẹn ngào rơi nước mắt: “Tôi rất tự ti về ngoại hình của mình, ít tiếp xúc với ai, tôi chỉ mong có một khuôn mặt đúng với lứa tuổi của mình. Không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn chương trình đã giúp tôi thực hiện được ước mơ của mình”.

Quán quân The Voice 2015 cũng nghẹn ngào

Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. 4

Là khán giả của chương trình Giọng hát Việt chắc hẳn rất nhiều khán giả vẫn còn nhớ hình ảnh Đức Phúc của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm. Với giọng hát nội lực cùng kĩ thuật điêu luyện, nhiều người dự đoán Đức Phúc sẽ vụt sáng thành sao sau khi trở thành quán quân của chương trình. Tuy vậy, với ngoại hình không được bắt mắt trên sân khấu, chàng ca sĩ trẻ đã nhận “gạch đá” từ khán giả chỉ vì ngoại hình kém bắt mắt. Thậm chí, bố mẹ anh cũng gặp phải vấn đề tâm lý từ dư luận xung quanh việc đàm tiếu, xúc phạm ngoại hình của con trai.

Cảm xúc vỡ òa của thí sinh chiến thắng Hành trình lột xác 2017. 5

Chính vì thế đạt giải thưởng trong “Hành trình lột xác”, Đức Phúc không giấu nổi niềm vui trên gương mặt. Trước đó, anh chia sẻ trong vòng sơ khảo về ngoại hình của mình rằng với ca sĩ, khẩu hình miệng khi hát rất quan trọng, trong khi Phúc gặp phải một vấn đề về ngoại hình là hàm bị hô và lộ rất rõ. Chính vì vậy mặc dù có giọng hát trầm ấm nhưng Đức Phúc luôn mặc cảm vì ngoại hình không được “sáng sân khấu”, các cơ hội cứ vừa đến với anh thì lại vụt mất.

“Hành trình lột xác” là một cuộc thi đậm chất nhân văn được tổ chức bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện. Cuộc thi không chỉ đem đến cho các bạn trẻ thay đổi về ngoại hình mà còn là nơi chắp cánh những ước mơ, hoài bão, giúp người trẻ tự tin, bản lĩnh, lạc quan hơn trong cuộc sống. Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, đầu tháng 6/2017, “Hành trình lột xác” mùa 2 đã khởi động lại và thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia đến từ mọi miền tổ quốc.

Xem danh sách thí sinh đạt giải tại đây

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 10,264
  •   Tháng hiện tại 903,942
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,181