Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu".

Thứ tư - 14/06/2017 09:52
Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu". Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu".

Từng bị đuổi việc vì bị cho rằng ngoại hình của cô mang vận xui đến cho công ty, cuộc sống của Hoàng Thị Sang sẽ bước sang trang mới nhờ chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, giành giải nhất cuộc thi Hành trình lột xác 2017.

Hoàng Thị Sang là cô gái đến từ Biên Hòa, Đồng Nai, sở hữu ngoại hình không bắt mắt với làn da nhiều mụn và chiếc cằm trề. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn cố gắng vượt qua sự tự ti, xuất hiện tại cuộc thi Hành trình lột xác và thuyết phục bộ ba giám khảo khó tính giành lấy cho mình tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí.

Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu". 1

“Đến nay đã 27 tuổi rồi mà tôi vẫn còn nhớ như in cái ánh mắt nhìn tôi với một vẻ xem thường và khinh bỉ” - Hoàng Thị Sang tâm sự

“Sao cằm cô dài vậy?”

Sinh ra trong một gia đình không có đầy đủ điều kiện kinh tế như những gia đình khác, Hoàng Thị Sang thí sinh giành giải nhất “Hành trình lột xác” 2017 là điểm tựa tinh thần duy nhất của người mẹ năm nay đã hơn 70 tuổi. Chỉ đọc những dòng đầu tiên trong bức tâm sự của Sang, không ai khỏi nghẹn lòng khi cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân này đã và đang chịu đựng những mặc cảm như vậy.

Với gương mặt có hàm dưới đưa ra nhiều hơn hàm trên, khiến cho Hoàng Thị Sang bị móm. Có người còn kháng cho cô cái tên “Con cằm dài”. Một đứa bé 4-5 tuổi bất chợt thấy Sang, nó nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ, dò xét, rồi từ từ tới gần hỏi: “Sao cằm cô dài vậy?”. Câu hỏi đó đến nay vẫn như văng vẳng bên tai của Sang. “Ai nói không buồn thì rõ ràng đang tự lừa dối bản thân và những người xung quanh, đến nay 27 tuổi rồi mà tôi vẫn còn nhớ như in ánh mắt của đứa bé năm đó. Mỗi lần nghĩ tới thấy đầy tổn thương, thâm tâm tôi biết mình rất xấu”, thí sinh Sang chia sẻ.

Sang liên tục rơi nước mắt khi trò chuyện với các bác sĩ Kangnam tại buổi casting cuộc thi “Hành trình lột xác” về những tổn thương trong quá khứ. Từng bị mọi người xem thường, ngay từ nhỏ Sang đã phải chịu nhiều sự đối xử bất công. Bất kỳ ai cũng thấy được những gì mà Sang đã phải chịu đựng trong rất nhiều năm qua: “Có những nỗi buồn, cảm giác tủi thân mà chỉ riêng những người xấu xí như em mới hiểu được”.

Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu". 2

Giáo sư Kyoung-Jin Kang, Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc đích thân thăm khám cho Hoàng Thị Sang

Không chỉ khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, ngoại hình kém bắt mắt của Sang cũng ngăn cản cô rất nhiều trong việc tìm kế mưu sinh. Vài năm trước, Sang xin được “một chân” kế toán tại công ty Hàn Quốc ở Bình Dương. Tiếc là làm được vài bữa thì công ty cho nghỉ. Hỏi ra thì lý do rất đơn giản: “Ông chủ Hàn Quốc ở đó thấy tôi xấu xí, sợ tôi sẽ đem vận xui đến cho công ty. Nếu không may công ty có vấn đề gì, hợp đồng bị hỏng, thì do tôi mà ra. Khi đó, tôi không biết rốt cuộc công ty tuyển kế toán hay là người mẫu nữa”, Sang rơm rớm nước mắt. 

Không tìm được cho mình công việc ổn định, không đủ khả năng tài chính phụng dưỡng mẹ già, cô gái bản lĩnh Hoàng Thị Sang đã mạnh dạn đăng ký tham gia “Hành trình lột xác 2017”. Với câu chuyện cảm động của mình, Hoàng Thị Sang đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo để giành giải nhất “Hành trình lột xác”, có được cơ hội thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân.

Giải thưởng và những giọt nước mắt

Khi nghe công bố mình đạt giải nhất cuộc thi, Hoàng Thị Sang đã vô cùng xúc động. Trong tương lai sẽ là những ngày cô không còn bị xua đuổi, kì thị và chịu những đối xử bất công. Sang chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình lại vinh dự đạt giải nhất của cuộc thi. Mong ước có một gương mặt xinh đẹp đã ấp ủ trong tôi từ rất lâu, nhờ có Hành trình lột xác mà tôi được biến ước mơ của mình thành hiện thực. Hy vọng, với ngoại hình cuốn hút hơn, tôi có thể sống bình thường, vui vẻ như những người khác”.

Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu". 3

Giám khảo Minh Hằng trao giải cho Hoàng Thị Sang

“Lột xác” bản thân, sống vui vẻ hạnh phúc

Nhờ chiến thắng cuộc thi “Hành trình lột xác’ 2017, Hoàng Thị Sang sẽ được các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tiến hành đại phẫu, niềng răng, trị da. Sang cũng sẽ được ca sĩ Minh Hằng tư vấn về gu thời trang, thẩm mỹ, định hình phong cách để tìm lại được những cá tính vốn có của mình.

Hoàng Thị Sang chia sẻ: “Với sự đồng hành của các chuyên gia có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, Sang tin chắc mình sẽ có một ca phẫu thuật thành công và có một diện mạo hoàn toàn mới, xóa bỏ đi những định kiến mà lâu nay mọi người nhìn và đánh giá mình”. Hy vọng với nụ cười rạng rỡ của buổi casting hôm nay, mọi người sẽ được nhìn thấy một cô gái Hoàng Thị Sang trẻ trung, xinh đẹp và cá tính trong tương lai.

Hoàng Thị Sang - Hành trình lột xác: "Có nỗi buồn mà chỉ người xấu xí mới hiểu". 4

“Hành trình lột xác” là một cuộc thi đậm chất nhân văn được tổ chức bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện. Cuộc thi không chỉ đem đến cho các bạn trẻ thay đổi về ngoại hình mà còn là nơi chắp cánh những ước mơ, hoài bão, giúp người trẻ tự tin, bản lĩnh, lạc quan hơn trong cuộc sống. Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, đầu tháng 6/2017, “Hành trình lột xác” mùa 2 đã khởi động lại và thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia đến từ mọi miền Tổ quốc. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 344
  •   Tháng hiện tại 1,061,952
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,156