VNISA phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ II

Thứ sáu - 11/09/2015 10:39
VNISA phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ II VNISA phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ II

Số lượng hội viên tăng, triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng và bám sát thực trạng ATTT là một trong những kết quả mà Chi hội ATTT phía Nam đạt được trong nhiệm kỳ 2010-2015.

  • VNISA phía Nam: Trách nhiệm, bản lĩnh và chuyên nghiệp
  • VNISA phía Nam: Tất cả vì nền công nghệ thông tin an toàn và bảo mật
  • VNISA phía Nam tiếp tục đẩy mạnh chuyên môn và lợi ích hội viên
  • Chùm ảnh sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014
  • Báo động thực trạng mất an toàn, an ninh thông tin

Sáng nay, 11/9, được sự cho phép của Hiệp hội An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam, Chi hội ATTT phía Nam tổ chức Đại hội chi hội lần thứ II.

VNISA phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ II 1
Đoàn Chủ tịch tại Đại hội Chi hội VNISA phía Nam lần thứ II - Ảnh: Cao Ngọc Minh.

Đến dự có ông Nguyễn Đình Tạo - Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Thông tin và truyền thông (Bộ TTTT) , ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM, ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam và ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM cùng đông đảo đại biểu đại diện cho gần 50 hội viên và các thành viên Ban chấp hành Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015..

Theo báo cáo được trình bày tại Đại hội, trong thời gian qua, mặc dù trong giai đoạn khó khăn của kinh tế Việt Nam, Chi hội ATTT phía Nam vẫn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các hội viên, nhờ đó Chi hội đã có nhiều hoạt động tích cực và gặt hái nhiều kết quả thành công tốt đẹp, ngày càng khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực ATTT, từ đó được đông đảo cộng đồng quan tâm và tham gia.

Ông Trịnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015 cho biết, sau Đại hội lần thứ I, tổ chức văn phòng của VNISA phía Nam đã hoạt động ổn định với các ban chuyên trách được phân công nhiệm vụ cụ thể, hoạt động có hiệu quả và đúng vai trò và nhiệm vụ được giao, nhất là trong các sự kiện lớn như Ngày An toàn thông tin Việt Nam hằng năm.

VNISA phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ II 2
TS. Trịnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam báo cáo hoạt động của Chi hội trong nhiệm kỳ 2010-2015.

Bên cạnh đó, Chi hội VNISA phía Nam đã thành công trong một số hoạt động, nhưng việc mở rộng hoạt động trong khu vực Đông và Tây Nam Bộ cũng như các khu vực lân cận ở khu vực các tỉnh, thành phía Nam vẫn chưa được đẩy mạnh, nhiều hoạt động chính chỉ chủ yếu diễn ra ở khu vực TP.HCM.

"Trong thời gian tới, VNISA phía Nam sẽ đẩy mạnh ảnh hưởng và các hoạt động của tổ chức ra các tỉnh, thành lân cận ngoài TP.HCM", TS. Trịnh Ngọc Minh nhấn mạnh.

Đại diện VNISA phía Nam cho biết, hiện Chi hội có 50 hội viên đơn vị.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 591
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 589
 
  •   Hôm nay 32,063
  •   Tháng hiện tại 389,675
  •   Tổng lượt truy cập 133,473,423