Tròn 8 năm ngày Steve Jobs công bố iPhone đầu tiên

Thứ bảy - 10/01/2015 14:30
Tròn 8 năm ngày Steve Jobs công bố iPhone đầu tiên Tròn 8 năm ngày Steve Jobs công bố iPhone đầu tiên

Đúng 8 năm về trước, Steve Jobs - cố Giám đốc điều hành của Apple - đã công bố chiếc iPhone đầu tiên, đánh dấu sự phát triển của nghành công nghiệp smartphone tăng trưởng liên tục trong nhiều năm qua.

(TNO) Đúng 8 năm về trước, Steve Jobs - cố Giám đốc điều hành của Apple - đã công bố chiếc iPhone đầu tiên, đánh dấu sự phát triển của nghành công nghiệp smartphone tăng trưởng liên tục trong nhiều năm qua.

Tròn 8 năm ngày Steve Jobs công bố iPhone đầu tiên 1Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 - Ảnh: Apple
Theo GSMArena, vào ngày 9.1.2007 - Steve Jobs đứng trên bục sân khấu sự kiện Macworld tại Moscone West ở San Francisco, California (Mỹ) công bố chiếc iPhone đầu tiên, đánh dấu sự thành công rực rỡ của các thế hệ iPhone về sau.
Đến ngày 29.6.2007, iPhone 2G mới được tung ra thị trường, tạo ra một tiếng vang lớn cho thị trường di động ở thời điểm bấy giờ, được tạp chí Time vinh danh là "Phát minh của năm" và khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về điện thoại cảm ứng.
iPhone đời đầu có RAM 128 MB với phiên bản bộ nhớ 4 GB và 8 GB. Không sở hữu kết nối 3G, thay vào đó chỉ là kết nối EDGE nên tên gọi quen thuộc dành cho phiên bản này là iPhone 2G. Đây cũng là mẫu máy được Apple sử dụng chất liệu vỏ nhôm màu bạc giống như các dòng máy tính Mac Book Pro hay iMac.

Thành Luân

>> Máy tính Apple-1 được bán với giá gần 8 tỉ đồng
>> Tim Cook thừa nhận là người đồng tính
>> Phim về cuộc đời Steve Jobs đến Việt Nam
>> Thiết kế iPhone 5, iPhone 5S đã có từ thời Steve Jobs
>> 13 điểm khác biệt của Steve Jobs

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 4,777
  •   Tháng hiện tại 898,455
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,694