Lộ diện vỏ hộp đựng Galaxy Note 5?

Thứ hai - 10/08/2015 11:53
Lộ diện vỏ hộp đựng Galaxy Note 5? Lộ diện vỏ hộp đựng Galaxy Note 5?

Galaxy Note 5 là mẫu smartphone đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 12.8 tới, nhưng hiện vỏ hộp đựng sản phẩm này đã lộ diện.

(TNO) Galaxy Note 5 là mẫu smartphone đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 12.8 tới, nhưng hiện vỏ hộp đựng sản phẩm này được cho đã lộ diện.

Lộ diện vỏ hộp đựng Galaxy Note 5? 1Vỏ hộp được cho là của Galaxy Note 5, trong đó ghi rõ thông tin cấu hình máy ra sao - Ảnh chụp màn hình PhoneArena
Theo đó, trang PhoneArena vừa cho đăng tải một bức ảnh chụp vỏ hộp đựng chiếc Galaxy Note 5 sắp được công bố của Samsung. Nhìn chung vỏ hộp đựng sản phẩm khá giống với chiếc vỏ hộp đang được Samsung dùng trên chiếc Galaxy S6 hiện nay.
Đáng lưu ý là mặt sau vỏ hộp cũng ghi rõ cấu hình Galaxy Note 5 sẽ ra sao. Cụ thể các thông số gồm: màn hình cảm ứng 5,7 inch với thiết kế viền màn hình siêu mỏng đạt chuẩn hiển thị 2K, lần đầu tiên trang bị 4 GB RAM, camera sau 16 MP, camera trước 5 MP, hỗ trợ công nghệ sạc pin không dây và cây bút viết S-Pen sẽ có thêm nhiều tính năng mới.
Được biết, Galaxy Note 5 cũng được xem là mẫu phablet (smartphone lai tablet) đáng chú ý nhất của Samsung trong năm 2015.
Thông tin ban đầu lẽ ra mẫu máy này được công bố tại sự kiện IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 tới, nhưng do muốn tạo áp lực lên Apple nên Samsung quyết định giới thiệu sản phẩm này sớm hơn.

Thành Luân

>> Thế hệ Galaxy tiếp theo của Samsung sẽ có những gì?
>> Lộ hình ảnh chính thức của Galaxy Note 5
>> Lộ diện S-Pen mới trên Galaxy Note 5
>> Galaxy Note 5 sẽ được công bố vào ngày 12.8
>> Galaxy Note 5 sẽ gây sốc khi trang bị 4 GB RAM

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 44,515
  •   Tháng hiện tại 453,993
  •   Tổng lượt truy cập 133,537,741