Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000

Thứ năm - 03/08/2023 07:09
Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000

AI đã mô phỏng các quốc gia ở năm 5000, thế giới của chúng ta sẽ có những thay đổi gì?

AI đã mô phỏng các quốc gia ở năm 5000, thế giới của chúng ta sẽ có những thay đổi gì?

AI hay còn được gọi là trí tuệ nhân tạo được xây dựng để giúp mô phỏng những suy nghĩ, khả năng học tập, hành xử… của con người áp dụng cho máy móc. Mới đây, bài viết chia sẻ về việc AI mô phỏng về con người và cuộc sống ở các quốc gia trên thế giới trong gần 3.000 năm nữa đã khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo đó, AI đã cung cấp một loạt hình ảnh chi tiết về một thế giới nơi công nghệ hiện diện ở mọi nơi, mọi thứ. Các dự đoán này được thực hiện trên kênh YouTube AI Imaginary World.

Theo các dự đoán của AI Imaginary World, vào năm 5.000, thế giới là một nơi rất khác. Các thành phố đã phát triển và mở rộng, công nghệ đã phát triển theo hướng mà trước đây con người từng cho là bất khả thi. Trong đó, thay đổi lớn nhất là AI đã trở nên phổ biến trong toàn xã hội. Nó được tích hợp vào mọi khía cạnh của cuộc sống, từ giao thông vận tải, thông tin liên lạc, chăm sóc sức khỏe cho đến giải trí.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 1
Cộng hòa Fiji
không còn hoang sơ như hiện tại mà đã trở thành một quốc đảo hiện đại với những tòa nhà cao tầng bên bờ biển. Con người có thể dễ dàng tới đây bằng những chiếc siêu máy bay.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 2
Nước Bỉ
vào những năm 5.000 trông khá giống với một vương quốc trong truyện cổ tích. Những tòa nhà với phần mái vẫn giữ lại những nét cổ kính xen lẫn hiện đại khiến ai đến cũng cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 3
Khung cảnh tương lai của đất nước Phần Lan được bao phủ bởi những tòa nhà chọc trời bao quanh một hồ nước lớn. Người dân của quốc gia này thay vì sử dụng đã chuyển sang dùng tàu vũ trụ.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 4
Nước Ý
vẫn là những công trình kiến trúc mang phong cách cung điện xếp chồng lên nhau. Xung quanh là các kênh đào ôm trọn nên người dân sẽ di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác bằng những chiếc cầu.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 5
Vương quốc Anh
có vẻ thay đổi rất ít. Phía xa xa, cây cầu London vẫn sừng sững kiêu hãnh trên sông. Phương tiện di chuyển của người dân là những quả cầu bằng kính trong suốt tự lái.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 6
Đất nước Ai Cập
trông không khác gì bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Các tòa nhà được xây dựng bao quanh một hồ nước lớn. Tuy nhiên hình ảnh mặt trăng khổng lồ ở phía sau mới là điểm khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 7
Nhìn vào khung cảnh trong bức ảnh ta có thể thấy Trung Quốc đã phát triển các phương tiện vận chuyển lên tới vận tốc ánh sáng. Chúng di chuyển nhanh tới nỗi chúng ta chỉ có thể nhìn thấy những vệt sáng trên bầu trời.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 8
Tại Úc
, công nghệ của đất nước đã phát triển tới mức họ có thể tạo ra quang cảnh vừa sáng vừa tối cùng một lúc. Người dân thì sống trong các tòa nhà chọc trời và di chuyển bằng các phương tiện bay.

Dùng AI mô phỏng các quốc gia vào năm 5000 9
Nước Mỹ
những năm 5.000 ngập tràn màu sắc. Các tòa nhà được xây theo nhiều phong cách pha trộn từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là hai tòa nhà với những bức tượng tương tự như Nữ thần tự do và một tòa tháp khá giống với tháp Eiffel.

  • Chùm ảnh AI mô phỏng cuộc sống con người năm 2100
  • Có gì đặc biệt trong căn biệt thự nổi xa hoa triệu đô có phòng ngủ chìm dưới đáy biển ở Dubai?
  • Từ trường dị thường làm lộ ra mộ cổ đầy vàng, đá quý, ngà voi

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,706
  •   Tháng hiện tại 930,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,396