Thiếu nữ bị hở hàm ếch trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật - 15/03/2015 09:26

Bị sứt môi và hở hàm ếch, Ngọc Lê sống khép mình. Sau 3 tháng phẫu thuật tại Hàn Quốc, cô xinh đẹp, tự tin hơn.

Nguyễn Thị Ngọc Lê, quê Thái Nguyên là nhân vật trong chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống, phát sóng tối 13/3 trên kênh VTV2.

 Lê bị sứt môi và hở hàm ếch bẩm sinh. Điều này làm vùng miệng của cô biến dạng, ảnh hưởng đến giọng nói và cách phát âm. Các khiếm khuyết khiến cô luôn mặc cảm, ngại giao tiếp.

Tốt nghiệp đại học, Lê không tìm được công việc phù hợp. Hàng ngày, cô phụ giúp bố mẹ công việc trong nhà.

Bố Ngọc Lê, ông Nguyễn Xuân Đào chia sẻ: "Lúc Lê sinh ra, tôi không nói cho mẹ cháu biết con bị sứt môi, hở hàm ếch vì sợ bà ngất. Thấy con bệnh tật, vợ chồng tôi dằn vặt lắm!".

Ngọc Lê cho biết, cô cùng bố mẹ không cầm được nước mắt hạnh phúc khi nhận được vé mời từ chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống. Ngày 17/10/2014, 9X này sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ với kinh phí hỗ trợ 50.000 USD.

Sau 3 tháng, trở lại Việt Nam, Lê có gương mặt xinh đẹp hơn. Ngoài thay đổi diện mạo, Lê được các bác sĩ tâm lý tư vấn để cô mạnh dạn giao tiếp, cởi mở với mọi người.

Gặp lại Lê, bố mẹ cô nghẹn ngào xúc động bởi những nỗi ám ảnh bấy lâu được trút bỏ. Hiện tại, Ngọc Lê học làm đầu bếp. Sự thay đổi về ngoại hình tiếp thêm niềm tin cho cô trên chặng đường mới.

Video

Clip quá trình phẫu thuật của Lê tại Hàn Quốc

Bị sứt môi và hở hàm ếch bẩm sinh, Ngọc Lê sống khép mình và ít bạn bè. Sau 3 tháng phẫu thuật tại Hàn Quốc, cô trở nên xinh đẹp và mạnh dạn hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 22,594
  •   Tháng hiện tại 208,506
  •   Tổng lượt truy cập 130,630,591