Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt

Thứ ba - 17/03/2015 18:23
Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt

Những bí quyết bỏ túi của các hot teen Việt sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trên mạng xã hội và tạo được cá tính riêng.

Giọng văn hài hước và góc nhìn thú vị

Những hot facebooker sở hữu các bài viết "nghìn like" thường có giọng văn hài hước và cách nhìn nhận vấn đề thú vị. Họ cũng chia sẻ đến cộng đồng đang theo dõi facebook của mình nhiều châm ngôn sống ý nghĩa, tạo hứng khởi và mang lại tâm trạng tích cực. Người có những châm ngôn sống thú vị, mang lại nhiều cảm hứng tích cực cho những ai may mắn đọc được chúng.

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 1
Anh chàng nhạc sĩ kiêm nhà văn Hamlet Trương là nhân vật được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi facebook bởi những chia sẻ dễ thương của anh.

Chia sẻ thông tin hữu ích

Người yêu thích du lịch sẽ thường xuyên đăng tải những tấm ảnh tuyệt đẹp tại nơi họ đặt chân đến và chia sẻ kinh nghiệm thú vị, hữu ích với mọi người. Facebook của người yêu thời trang và có gu ăn mặc chất luôn đấy ắp các bộ trang phục ấn tượng, cùng kiến thức về thời trang và kinh nghiệm mua sắm. 

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 2
Facebook của fashionista Kelbin Lei luôn hot vì các bộ ảnh trang phục ấn tượng.

Trong khi đó, người mê ẩm thực là chủ nhân của rất nhiều tấm ảnh chụp thức ăn tuyệt đẹp và làm mọi người thích thú với trải nghiệm ăn uống, quán xá thú vị. Nhìn chung, các bức ảnh đẹp sẽ làm "sáng" trang cá nhân của bạn, giúp bạn hút like nhanh chóng. 

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 3
Công chúa bánh ngọt Nguyễn Bảo Anh Thư luôn khiến mọi người thích thú vì ảnh chụp các món bánh trên facebook.

Ngoài việc chụp ảnh bằng máy chuyên nghiệp, đa số bạn trẻ thích ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống với smartphone. Để mỗi bức ảnh đăng lên facebook lung linh nhất, bạn cần một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt. Cô nàng MasterChef xinh đẹp Nguyễn Bảo Anh Thư bật mí: “Chiếc smartphone là công cụ rất hữu ích để Thư chăm sóc trang cá nhân của mình. Sau khi hoàn thành xong một món ăn, Thư tranh thủ chụp hình thật nhanh để còn ăn cho nóng nữa. Thế nên mình rất cần một chiếc điện thoại có camera tốt và ứng dụng chỉnh ảnh lung linh. Thêm một yêu cầu nữa là bộ nhớ của máy phải khủng, vì Thư lưu và chụp nhiều ảnh lắm".

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 4
Chiếc điện thoại được tích hợp chức năng chụp và chỉnh sửa ảnh thông minh chính là công cụ giúp Anh Thư chinh phục cộng đồng mạng bằng các bức hình sống động.

Ảnh selfie lung linh

Ảnh selfie hút like rất nhanh chóng. Hãy luyện tập để trình độ tự chụp ảnh chân dung bằng điện thoại của bạn chuyên nghiệp như các hot teen. Điện thoại gần như là vật bất ly thân, giúp họ luôn cập nhật các hình ảnh mới nhất, duy trì độ thu hút trên mạng xã hội.

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 5
Nhã Phương đang cân chỉnh góc mặt để có một tấm ảnh selfie hoàn hảo,

Để không mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa cho một tấm ảnh đẹp, bạn nên thử hiệu ứng làm đẹp (beautifying effects) của Samsung Galaxy A7. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt trước hoặc trong khi chụp, giúp những bức ảnh thêm lộng lẫy. 

Nắm rõ các 'giờ vàng' trong ngày

"Giờ vàng" là khoảng thời gian mà bạn sẽ nhận được nhiều like và comment nhất khi đăng tải điều gì đó lên trang cá nhân. Nếu có ảnh đẹp hay bài viết hay mà ít người thấy, bạn không thể hút like cho facebook của mình được. Vì vậy, hãy chọn lúc mọi người thường online, ví dụ giờ nghỉ trưa, cuối giờ làm hoặc tầm 20h trở đi. 

Bí kíp hút like trên mạng xã hội của hot teen Việt 6
Biết chọn giờ vàng để đăng ảnh, bất cứ bức ảnh nào của hotboy Ứng Duy Kiên luôn hút like từ fan. 

Samsung Galaxy A7 và A5 chính là công cụ hữu ích để bạn tự tin thể hiện cá tính trên mạng xã hội. Máy có thiết kế thân máy kim loại sang trọng, tinh tế, siêu mỏng chỉ 6,3 mm và 4 lựa chọn màu sắc - trắng thanh lịch, bạc tinh tế, đen cá tính, vàng sang trọng. Đặc biệt, bộ đôi smartphone này sở hữu camera trước 5 megapixel, camera sau 13 megpixel và 8 megapixel, cùng tính năng selfie cảm ứng bằng tay và giọng nói, tích hợp khả năng làm đẹp ảnh chân dung.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 28,013
  •   Tháng hiện tại 122,129
  •   Tổng lượt truy cập 130,544,214