Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm

Thứ ba - 13/01/2015 00:45
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm

Để gây chú ý, nhanh chóng nổi tiếng trên mạng, giới trẻ ngày nay thường không ngần ngại tạo dáng phản cảm, bất chấp nguy hiểm, thậm chí là chụp ảnh bên xác chết, sau khi thân mật.

Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 1
Tạo dáng bên quan tài, xác chết: Có thể nói, các bạn trẻ ngày nay luôn có những sở thích, thú vui không giống ai và có đôi phẩn kỳ quặc. Một trong số đó phải kể đến các tấm hình chụp trong đám ma, bên quan tài, xác chết... Mặc cho mọi người xung quanh đau buồn, họ vẫn thản nhiên vui vẻ tạo dáng. Trong ảnh là một nữ sinh của trường trung học Clements (Mỹ) đã bị kỷ luật rất nặng sau màn chụp hình bên xác chết - điển hình cho trào lưu này. (NY Daily News)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 2
Thích thú tại khu vực cấm: Có những di tích trên thế giới chỉ được phép thăm quan, cấm chụp hình, cười đùa song các bạn trẻ vẫn cố tình làm trái. Breanna Mitchell là một ví dụ điển hình, cô từng gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải một bức ảnh mỉm cười trước trại tập trung Auschwitz (Đức) - nơi diễn ra cuộc sát hại thảm khốc hơn 1 triệu tù nhân. Thậm chí, khi bị phản đối, Breanna còn tức giận, thách thức dư luận (Ảnh: Daily Mail)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 3
Vui đùa khi thấy tai nạn: Bên cạnh những kiểu chụp ảnh với quan tài, xác chết... tạo dáng khi trông thấy người khác gặp tai nạn, trước đám cháy cũng được đánh giá là rất phản cảm. Mặc dù vậy, các tấm hình dạng này vẫn thường xuyên được giới trẻ chia sẻ trên mạng. Có thể thấy như Louisa Foley (cô gái trong ảnh). Louisa tự tin mặc bikini uốn éo, thể hiện rõ sự phấn khích dù biết đằng sau mình là đám cháy rất lớn tại bến tàu Eastbourne (Anh). (Ảnh: Daily Mail)

Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 4
Mang người khác làm trò cười: Bấm máy lúc người khác xấu xí, đang có việc riêng, chụp trong nhà vệ sinh... đến nay vẫn luôn được coi là hành động khó có thể chấp nhận. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại cho rằng, sự tương phản giữa vẻ đẹp của bản thân và bạn bè, người thân sẽ giúp mình có được bức hình ấn tượng, độc đáo. (Ảnh: Daily Mail)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 5
Selfie sau lúc cướp đồ, ăn cắp: Một số bạn trẻ ngày nay được đánh giá là khá dũng cảm khi có thể chụp ảnh chính mình ngay sau khi vừa làm những điều sai trái, vi phạm pháp luật. Điển hình như tên cướp (trong ảnh), hắn thản nhiên khoe ảnh tay cầm súng trên trang cá nhân, lúc vừa thực hiện xong một vụ cướp ngân hàng. Nhờ đó, hắn nhanh chóng được cảnh sát phát hiện và bắt giữ. (Ảnh: Metro)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 6
Khoe mẽ sự giàu có: Mặc cho có nhiều bạn trẻ bị dân mạng lên án về lối sống ảo, thích khoe mẽ bản thân như check-in (ghi dấu) ở những nơi sang trọng, đăng ảnh hóa đơn mua hàng hiệu, trang sức... nhưng có vẻ như trào lưu này vẫn không hề giảm nhiệt. Trong đó, phản cảm nhất phải kể đến màn tạo dáng vui vẻ, sung sướng bên tiền. (Ảnh: Mirror)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 7
Tự mãn, thể hiện bản thân: Giới trẻ ngày càng sống ảo và thích làm mọi thức khác người, nhằm có thể khoe mẽ được bản thân. Trong đó, phải kể đến những màn vừa lái xe vừa chụp ảnh nguy hiểm, tạo dáng bên đoàn tàu đang chạy... hay ghi lại ngay một tấm hình làm kỷ niệm trong lúc bị cảnh sát "sờ gáy" (như hai bạn trẻ trong ảnh). (Ảnh: Buzzfeed)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 8
Thân thiết với người nổi tiếng: Khoảnh khắc gặp các ngôi sao, người nổi tiếng trên đường luôn được coi là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với một số bạn trẻ muốn được chú ý. Chàng trai có tên Tom White cũng vậy, cậu nhanh chóng chia sẻ ảnh bên Paul McCartney và Warren Buffett như thể rất thân thiết để dân mạng ngưỡng mộ. (Ảnh: Instagram NV)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, các bạn trẻ ngày nay thường không ngần ngại tốn tiền, chịu đau đớn tiến hành những ca phẫu thuật không giống ai như kéo dài chân, cắt bớt xương sườn...

Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 9
Ra vẻ bận rộn: Bên cạnh việc khoe tiền, đồ hàng hiệu, giới trẻ còn thích thú với kiểu chia sẻ hình ảnh mình đang bận rộn, có công việc khiến nhiều người mơ ước. Tuy vậy, nhiều lúc các bức ảnh dạng này lại có phần phản cảm, vô duyên. Như cô gái trong ảnh, dù đang trong ca phẫu thuật nhưng cô tự nhiên chụp hình, vẫn mặc kệ đồng nghiệp bận rộn. (Ảnh: Express)

Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 10
Chụp ảnh khoe lông chân: Xu hướng khoe những đôi chân nuột nà, thon thả đã qua, giới trẻ (nhất là các cô gái) giờ có thú vui khá kỳ quặc là... chụp ảnh lông chân. Vì vậy, có không ít bạn trẻ đã quyết tâm không cạo lông, mà tự hào chia sẻ phần thân dưới "rậm rạp" của mình lên trang cá nhân. Thậm chí, họ còn thành lập "Hairy Legs Club" (tạm dịch là câu lạc bộ những đôi chân đầy lông) trên Tumblr. (Ảnh: Daily Mail)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 11
Phô diễn vùng da dưới cánh tay: Bất chấp bị ném đá, không ít bạn trẻ vẫn thản nhiên đăng ảnh giơ tay, khoe vùng nách "rừng rậm" của mình. Trào lưu này đặc biệt rộ lên ở các nước châu Á. Các bức hình càng thể hiện được sự trái ngược giữa khuôn mặt xinh đẹp và phần da dưới cánh tay "không sạch sẽ" càng tốt. Theo như chủ nhân của những bức ảnh, kiểu tạo dáng này giúp định hướng lại về chuẩn mực cái đẹp hiện nay. (Ảnh: Zhai Zhai News)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 12
Câu like (thích) bằng mọi cách: Đây được coi là bức ảnh ngớ ngẩn và giả tạo nhất mạng xã hội. Để được nhiều người chú ý, anh chàng này đã không ngần ngại giả vờ buồn, rồi chia sẻ khoảnh khắc đau khổ của chính mình lên mạng. Đương nhiên, kèm theo đó là dòng chú thích kể khổ, nói rằng mình không muốn khóc, trông bản thân rất xấu... Tuy nhiên, tấm hình lại có tác dụng ngược - không những dân mạng không quan tâm, hỏi han, đồng cảm mà còn ném đá, chửi bới anh thậm tệ. (Ảnh: Metro)
Mốt chụp ảnh khoe lông chân, gặp tai nạn phản cảm 13
Ghi hình sau khi "thân mật": Thời gian qua, giới trẻ không ngừng đua nhau thực hiện các bức hình theo trào lưu "aftersex" hoặc "aftersexselfie" (tạm hiểu là chụp ảnh sau khi quan hệ) để chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, nội dung ảnh phải thể hiện được sự quấn quýt, thân mật của các đôi tình nhân. Hiện mốt này ngày càng bị biến tướng quá đà, thậm chí là dàn dựng thêm các cảnh nóng, thật sự nhạy cảm chỉ để... câu like (thích). (Ảnh: Buzzfeed)

Sự khác biệt khi đi chơi ở tuổi 18 và 25

Khi 18, các bạn trẻ thường phóng khoáng, thích vui chơi hết mình. Nhưng lúc 25 tuổi lại khác, mọi người thận trọng, biết giữ mình và ít tham gia tiệc tùng hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 2,892
  •   Tháng hiện tại 896,570
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,809