Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh

Thứ sáu - 20/03/2015 17:48
Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh

Thể hiện đẳng cấp, tạo cảm hứng làm việc cho người khác... là những lý do các tiểu thư, thiếu gia giải thích thói quen đăng ảnh trên mạng của mình.

Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 1
Theo Daily Mail, giới trẻ thế giới hiện rộ mốt lập tài khoản khoe khoang gia thế, sự giàu có của mình trên Instagram. Đó là những bức ảnh ngồi siêu xe, có phi cơ riêng, tham gia tiệc xa xỉ...

 

Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 2
Nhiều người cho rằng, các thành viên trong hội con nhà giàu trên thế giới muốn cho mọi người biết họ thuộc tầng lớp nào và xứng đáng nằm trong mạng lưới công dân ưu tú trên toàn cầu. Các cậu ấm, cô chiêu vì thế sẽ được hưởng những đặc quyền riêng. "Khác với suy nghĩ của dân mạng, cuộc sống của chúng tôi khá đơn giản. Chỉ có điều chúng tôi có mức tiêu tiền cao hơn. Việc chúng tôi đến nhà hàng sang trọng, mặc hàng hiệu tương đương chuyện mọi người dùng bữa tại cửa hàng đồ ăn nhanh McDonalds" - một chàng trai giàu có chia sẻ.
Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 3

Stephanie Scolaro - một trong những cô gái giàu có nổi tiếng trên mạng cho hay: "Ngoài việc chia sẻ hoạt động hàng ngày của bản thân, tôi đang lên kế hoạch thực hiện chương trình truyền hình thực tế về mình và em gái. Hai chị em đã đến Los Angeles (Mỹ), để tìm hiểu cách thức làm phim".

Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 4
Lana (trái) và Stephanie Scolaro (phải) trong lễ Giáng sinh 2014. Họ đến một quán bar và dự tiệc cùng rapper nổi tiếng - P Diddy. "Chúng tôi thích những thứ mang tính toàn cầu. Hai chị em thường đến nhiều nơi độc nhất vô nhị trên thế giới" - Lana nói.
Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 5

Chàng trai đến từ Newyork (Mỹ) - Andrew Warren (22 tuổi) cảm thấy không hài lòng với những người hay ghen tỵ với anh. Andrew cho biết, anh thường gọi họ là Lemonade (nước chanh) bởi sự khó chịu, chua ngoa. Trong ảnh, chàng trai người Mỹ đi du lịch cùng bạn gái. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ cảnh tận hưởng tại các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ.

 

Hội con nhà giàu thế giới có cuộc sống sung túc ra sao?

Tiền mang đến cho nhiều người một cuộc sống đầy đủ ngoài sức tưởng tượng và với những bạn trẻ sinh ra trong gia đình tỷ phú, họ tận hưởng may mắn đó như thế nào?

Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 6
Chàng công tử Thổ Nhĩ Kỳ - Emir Bahadir (23 tuổi) cũng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. "Tôi luôn muốn cân bằng mọi thứ và có được nếp sống hoàn hảo, kết hợp nhiều nền văn hóa. Dù tiêu rất nhiều tiền song tôi không phải kẻ lãng phí, kiêu ngạo" - Emir giải thích về lý do đăng ảnh trên mạng.
Hội con nhà giàu lý giải thú vui khoe ảnh sang chảnh 7
Doanh nhân 26 tuổi, người Israel - Tomer Sror gây chú ý với chiếc giường chứa đầy tiền mặt. Anh trả lời trên Daily Mail: "Tôi dùng Instagram để truyền cảm hứng và động viên những người cùng tuổi. Họ sẽ nhìn thấy những gì tôi đạt được và cố gắng chăm chỉ, nuôi tham vọng làm giàu". Cùng với Tomer, phần lớn các bạn trẻ trong hội con nhà giàu cho rằng, việc chia sẻ ảnh hưởng thụ, có cuộc sống khá giả không sai. Bởi "khi có một vị trí nhất định, bạn sẽ muốn thực hiện nhiều điều trong cuộc sống, thay vì giấu giếm chúng".

Trào lưu trai đẹp chụp ảnh bên thú cưng

Các chàng trai có thân hình đẹp, gương mặt sáng, gia thế khá giả xuất hiện bên thú cưng là đề tài được quan tâm của giới trẻ trên thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 23,701
  •   Tháng hiện tại 56,251
  •   Tổng lượt truy cập 130,478,336