Clip bạn trẻ khỏe mạnh xin ăn bị từ chối lên web nước ngoài

Chủ nhật - 05/04/2015 05:36

Hạn chế về mặt hình ảnh nhưng clip xin ăn truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Clip đăng tải lên trang 9gag.tv thu hút 280.000 lượt xem.

Vừa qua, video Hỏi ăn xin người lạ do nhóm 4Try thực hiện trở thành tâm điểm của dư luận. Trong clip, hai thanh niên mặc lịch sự đưa ra các lý do đói bụng, hết tiền... để xin thức ăn ở TP HCM. 

Một tiếng sau, hai người này tặng túi thực phẩm cho ông cụ ăn xin. Tiếp đến, chàng trai khác vào vai sinh viên nghèo đến xin công cụ đồ ăn. Ông lão nhanh chóng chia sẻ túi đồ cho người này.

Không chỉ gây chú ý trong nước, mới đây, trang web nổi tiếng chuyên đăng tải video giải trí 9gag.tv cũng chia sẻ lại clip này với tiêu đề You can change the world just by doing something simple (tạm dịch: Bạn có thể thay đổi thế giới từ những việc làm đơn giản). 

Video nhanh chóng được cộng đồng nước ngoài hưởng ứng với 280.000 lượt xem. Nhiều bình luận bày tỏ sự cảm động "it makes me cry" (nó đã làm tôi khóc), "Nice video, way to go HCMC!" (video rất tuyệt, hãy chỉ tôi đường đến TP HCM), "kool, i love them too much" (Tôi sẽ yêu các bạn rất nhiều)...

Trước đó, clip nhận không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Việt về cách dàn dựng, nhân vật thiếu thực tế khi cho hai chàng trai đi xin ăn mặc trang phục đẹp.

Đại diện nhóm chia sẻ: "Chúng tôi rất hãnh diện và bất ngờ khi clip xuất hiện trên trang web nước ngoài. Ban đầu, Hỏi ăn xin người lạ được xây dựng xuất phát từ mong muốn giúp người xem có cái nhìn nhân văn với cuộc sống, yêu thương những người xung quanh.

Nhóm luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ mọi người để hoàn thiện hơn những sản phẩm sau này".

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 2,953
  •   Tháng hiện tại 679,348
  •   Tổng lượt truy cập 130,263,117