Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real

Thứ tư - 29/04/2015 15:59
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real

Tiền vệ 16 tuổi người Na Uy được HLV Carlo Ancelotti triệu tập vào danh sách dự trận gặp Almeria tại vòng 34 La Liga diễn ra lúc 1h ngày 30/4.

Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 1
Bên cạnh Martin Odegaard, hậu vệ Diego Llorente (21 tuổi) và tiền đạo Borja Mayoral (18 tuổi) cũng có tên vào danh sách dự cuộc tiếp đón Almeria. Mayoral đang có phong độ thuyết phục khi ghi 42 bàn cho đội U19 Real tại giải năm nay.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 2
Giới chuyên môn nhận định Odegaard có thể được trao cơ hội ra mắt "Kền kền trắng" kể từ khi tới Bernabeu tháng 1 vừa qua với giá 2 triệu bảng (có thể tăng lên gần 6 triệu bảng tùy vào phong độ và số lần ra sân).
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 3
Thần đồng người Na Uy thường xuyên có tên trong đội B Real (Castilla). Anh được kỳ vọng sẽ giúp Castilla lên chơi tại hạng 2 Tây Ban Nha mùa tới. Tuy nhiên, đội quân của HLV Zinedine Zidane dẫn dắt vừa trải qua 4 trận thua liên tiếp và bị đánh bật khỏi nhóm thăng hạng.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 4
Như thường lệ Ronaldo là cầu thủ thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong các trận đấu của Real. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục gánh trọng trách ghi bàn cho "Los Blancos" ở trận đấu đêm nay.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 5
Ronaldo hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 39 pha lập công, nhiều hơn Lionel Messi 1 bàn. Trong trận đấu sớm vòng 34, siêu sao người Argentina lập cú đúp, giúp Barca đè bẹp Getafe với tỷ số 6-0.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 6
Trong những cuộc chạm trán Almeria trước đây, cựu ngôi sao M.U sút tung lưới đối thủ này 7 lần.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 7
Siêu sao 30 tuổi rất muốn ghi bàn vào lưới Almeria nhằm giúp Real tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch, đồng thời nới rộng khoảng cách với Messi trong cuộc chiến giành danh hiệu Pichichi.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 8
Toni Kroos là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Real tại La Liga mùa này. Tiền vệ người Đức ra sân 31 lần và ghi 2 bàn thắng.
Thần đồng Odegaard đứng trước cơ hội đá trận ra mắt Real 9
Real vẫn chưa có sự phục vụ của bộ ba ngôi sao Luka Modric, Gareth Bale và Karim Benzema do chấn thương. Theo đó, Chicharito sẽ đá thay vị trí của Benzema ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trong trận gặp Celta Vigo ở vòng trước, tiền đạo người Mexico lập cú đúp, giúp Real thắng ngược 4-2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 24,880
  •   Tháng hiện tại 511,047
  •   Tổng lượt truy cập 129,109,225