Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool

Thứ sáu - 07/11/2014 02:18
Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của Ronaldo trong trận gặp Liverpool đêm qua khiến Ronaldo bị trang Daily Mail liệt vào nhóm bị chấm điểm thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính.

Trước khi trận đấu diễn ra, Ronaldo khẳng định không quan tâm tới việc phá kỷ lục của Raul, thay vào đó anh muốn tập trung cùng đồng đội đánh bại Liverpool để giúp Real giành vé sớm. Cơ hội mở ra cho Ronaldo ngay từ những phút đầu tiên sau cú nhả bóng của Benzema. Tuy nhiên, cú sút của CR7 ở vị trí rất thuận lợi lại đi vọt xà ngang khung thành Mignolet.

Có vẻ như pha bỏ lỡ đó đáng tiếc đó đã khiến Ronaldo bị tâm lý và chơi không đúng sức ở những phút tiếp theo. Cơ hội vẫn tiếp tục mở ra với cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013/14, nhưng cảm giác ở những cú sút của Ronaldo đều không tốt. Điển hình là pha thoát xuống đối mặt với Mignolet sau đường chuyền như đặt của Modric ở phút 44.

Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool 1
Ronaldo vừa có màn trình diễn tệ nhất kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images.

Sang đầu hiệp 2, Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ một pha bóng ngon ăn sau đường chuyền của Benzema. Kể từ đó cho đến hết trận, cựu ngôi sao M.U chơi vật vờ và không tạo ra dấu ấn gì trước hàng phòng ngự của Liverpool. Màn trình diễn không tốt khiến chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 bị trang Daily Mail chấm 6 điểm – nằm trong nhóm nhận điểm thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính.

Trong khi đó, dù vào sân ở phút 62 (thay James Rodriguez), Gareth Bale vẫn tạo được dấu ấn cực lớn với pha dứt điểm chân trái dội xà ngang ở phút 71 và cú sút phạt buộc Mignolet phải trổ tài cản phá ở cuối trận. Ngôi sao người xứ Wales nhận điểm 7 chỉ với 31 phút có mặt trên sân.

Người nhận điểm cao nhất ở trận đấu này là Karim Benzema với 8,5 điểm. Trung phong người Pháp không chỉ là chủ nhân của bàn thắng duy nhất ở phút 27, mà anh còn có 8 lần mở ra cơ hội rõ ràng cho đồng đội. Nếu Ronaldo và James Rodriguez tận dụng thành công những đường kiến tạo của Benzema, chắc chắn Real sẽ có một chiến thắng đậm đà.

Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool 2
Benzema là ngôi sao sáng nhất trận Real - Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Bên kia chiến tuyến, trung vệ Kolo Toure là người chơi nổi bật nhất. Kinh nghiệm dày dạn và những cú phá bóng chính xác của lão tướng 33 tuổi người Bờ Biển Ngà giúp Liverpool tránh được rất nhiều tình huống nguy hiểm. Theo thống kê, cựu sao Arsenal đánh chặn thành công 7 pha lên bóng của Real, cắt bóng chính xác 6 lần. Toure nhận điểm 8 cho màn trình diễn của mình.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội.

Real Madrid (4-3-3): Casillas (6 điểm), Arbeloa (7) (Nacho 83’), Varane (6,5), Ramos (6,5), Marcelo (8); Modric (7), Kroos (7,5), Isco (7); Rodriguez (7) (Bale 62’ - 7), Ronaldo (6), Benzema (8,5) (Chicharito 87’).

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet (7,5), Manquillo (6), Toure (8), Skrtel (6,5), Moreno (7,5); Can (6) (Coutinho 75’ - 6), Lucas (7) (Gerrard 69’ - 6); Lallana (7), Allen (7), Markovic (5) (Sterling 69’ - 6); Borini (6,5).

Video

Highlights: Real Madrid 1-0 Liverpool

Bàn thắng duy nhất của Benzema vào lưới Liverpool ở phút 27 giúp Real chính thức vượt qua vòng bảng sau 4 trận toàn thắng.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 19,480
  •   Tháng hiện tại 19,480
  •   Tổng lượt truy cập 128,617,658