James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân

Thứ sáu - 06/02/2015 12:30
James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân

Tiền vệ trẻ người Colombia vừa trải qua cuộc phẫu thuật xương bàn chân bị gãy trong chiến thắng 2-1 trước Sevilla hôm thứ tư vừa qua.

Real Madrid ra thông báo trên website của CLB: “Tiền vệ James Rodriguez vừa trải qua ca phẫu thuật sau khi bị gãy xương bàn chân phải. Mọi việc diễn ra thành công tốt đẹp nhờ bàn tay của bác sĩ Mariano de Prado dưới sự giám sát của Jesus Olmo, bác sĩ của Real Madrid”.

 

James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân 1
James Rodriguez sẽ vắng mặt trong hai tháng tới. Ảnh: Goal.

Đội bóng Hoàng gia chưa công bố thời gian dưỡng thương của ngôi sao người Colombia. Tuy nhiên, một số nguồn tin nội bộ cho rằng James Rodriguez phải xa sân cỏ khoảng hai tháng. Theo đó, cựu cầu thủ AS Monaco chắc chắn không tham gia hai trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League gặp Schalke và cuộc đại chiến với Barca ngày 22/3 tới.

James Rodriguez vỡ xương bàn chân phải ở phút 27 trong trận đá bù vòng 16 La Liga với Sevilla giữa tuần qua. Anh “gặp hạn” chỉ 15 phút sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Trước đó, trung vệ Sergio Ramos cũng tập tễnh rời sân sớm (ở phút thứ 9) sau pha tranh chấp quyết liệt với cầu thủ đối phương.

Theo chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế tại Bernabeu, tuyển thủ người Tây Ban Nha bị đau ở gân khoeo. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Champions League vẫn chưa công bố mức độ chấn thương của Ramos cũng như thời gian vắng mặt của ngôi sao này.

James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân 2
Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong trận derby thành Madrid do chấn thương. Ảnh: Daily Mail.

Vào lúc 22h ngày mai (7/2), Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid. Đây hứa hẹn là trận cầu khó khăn dành cho đội quân của HLV Carlo Ancelotti. Bởi ngoài sự vắng mặt của James Rodriguez và Sergio Ramos, thành tích của Real trong những trận derby Madrid gần đây đều không tốt. 5 lần đụng độ nhau kể từ trận chung kết Champions League mùa trước, Kền kền trắng đều không biết đến mùi chiến thắng (thua 3 hòa 2).

Dẫu vậy, các Madridista vẫn có lý do để tin vào một chiến thắng dành cho Kền kền trắng, bởi ở trận này Real sẽ chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 vừa phải chịu án treo giò hai trận sau hành vi đánh hậu vệ Cordoba ở vòng 20.

HLV Ancelotti thở phào khi Ronaldo trở lại

Chiến lược gia người Italy thở phào nhẹ nhõm khi cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo sẽ chính thức trở lại ở trận derby thành Madrid với Atletico sau khi hoàn thành án treo giò.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 15,704
  •   Tháng hiện tại 309,617
  •   Tổng lượt truy cập 128,907,795