M.U chốt kế hoạch tuyển quân trong tháng 1

Thứ sáu - 16/01/2015 15:26
M.U chốt kế hoạch tuyển quân trong tháng 1 M.U chốt kế hoạch tuyển quân trong tháng 1

HLV Van Gaal sẽ tham dự cuộc họp với các thành viên trong ban lãnh đạo M.U nhằm chốt những mục tiêu cần đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.

Trang Daily Mail đưa tin, vị thuyền trưởng của M.U sẽ thống nhất với các nhân vật chóp bu của đội bóng nhằm chốt kế hoạch tăng cường nhân sự cho đội bóng ở giai đoạn lượt về mùa này. Nội dung của cuộc gặp gỡ là bàn việc có hay không chi khoản tiền lớn nhằm bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự. Từ đầu mùa giải, dù thủ môn De Gea thể hiện phong độ ấn tượng với nhiều pha cản phá xuất sắc, nhưng M.U vẫn nhận tới 21 bàn thua, nhiều nhất trong các đội thuộc top 4.

M.U chốt kế hoạch tuyển quân trong tháng 1 1
Hai mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của M.U là Coleman và Clyne. Ảnh: Daily Mail.

Mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal là đưa về sân Old Trafford thêm một hậu vệ phải, thay thế cho Rafael chưa đáp ứng được yêu cầu. Thời gian qua, M.U để mắt tới Seamus Coleman (Everton) và Nathaniel Clyne (Southampton). Tuy nhiên, Quỷ đỏ hiện gặp khó khăn khi đối tác hét giá bán cao.

Theo thông tin trên trang Daily Mail, Everton tuyên bố muốn thu về đủ 20 triệu bảng mới chấp nhận để Seamus Coleman ra đi. Đây là cầu thủ có khả năng công thủ tốt. Anh ghi 2 bàn và thực hiện 21 đường chuyền quan trọng. Trong khâu phòng ngự, hậu vệ người Ireland mới chỉ mắc 1 sai lầm.

Trong khi đó, khoản tiền M.U cần chuẩn bị 8 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Nathaniel Clyne. Mức giá của cầu thủ 23 tuổi người Anh rẻ hơn nhiều so với Coleman. Thực tế, anh chỉ mạnh trong khả năng phòng ngự, còn sự hỗ trợ tấn công của Nathaniel Clyne không được đánh giá cao.

Ngoài việc để mắt tới hai cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, M.U còn tích cực theo đuổi Mats Hummels. Có thông tin Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund để trung vệ 26 tuổi này ra đi. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford gặp khó khăn trong quá trình thuyết phục đội bóng Đức.

Phòng trường hợp không thành công trong việc hỏi mua Hummels, HLV Van Gaal chuyển hướng theo đuổi Marquinhos của PSG, nhưng mức giá của trung vệ 20 tuổi người Brazil không rẻ khi rơi vào khoảng 30 triệu bảng. 

Sau khi HLV Van Gaal mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, nhưng M.U thi đấu chưa đạt hiệu quả cao, ban lãnh đạo đội bóng buộc phải tính toán cẩn thận trong việc chi tiền cho nhà cầm quân người Hà Lan bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 5,579
  •   Tháng hiện tại 472,292
  •   Tổng lượt truy cập 130,056,061