Fernando Torres - sát thủ đã hiện nguyên hình?

Thứ sáu - 16/01/2015 20:20
Fernando Torres - sát thủ đã hiện nguyên hình? Fernando Torres - sát thủ đã hiện nguyên hình?

El Nino đáp lại tình yêu của người đồng đội năm xưa Diego Simeone và fan đội bóng bằng cú đúp vào lưới kình địch cùng thành phố Madrid. Đêm qua, Torres sát thủ đã hiện nguyên hình.

 

Trong ngày Cristiano Ronaldo "rửa" Quả bóng vàng 2014 trước hàng nghìn CĐV tại thánh địa Bernabeu, ai cũng mong siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ một lần nữa sắm vai người hùng của Los Blancos. Chỉ có Atletico cùng Torres là muốn làm hỏng bữa đại tiệc sắp lên mâm.

Đầu trận, Ronaldo là tâm điểm, nhưng khi trận chiến bắt đầu, vai diễn chính chuyển sang cựu ngôi sao Liverpool. Khi các khán giả trên sân Bernabeu còn lâng lâng vì Quả bóng vàng của CR7, thì Torres đã kéo họ xuống mặt đất nhanh chóng. Một pha đệm bóng cận thành, dù xét về động tác không có gì là quá khó. Nhưng ở khoảng thời gian đầu trận (lúc chưa nóng máy) việc đưa bóng ra ngoài là điều có thể xảy ra.

Đầu hiệp 2, El Nino loại bỏ Pepe đầy khôn khéo. Pha bóng đậm chất Torres của những năm vàng son. Hai tình huống đó đã minh chứng cho 1 chân lý: Phong độ là nhất thời, còn đẳng cấp là mãi mãi. Bản năng của anh vẫn còn vẹn nguyên. Chỉ có điều, trải qua năm tháng cùng những thất bại cay đắng khiến vũ khí hủy diệt của Torres bị cùn mòn đôi chút.

 

Fernando Torres - sát thủ đã hiện nguyên hình? 1
Fernando Torres có màn trình diễn đáng nhớ tại Bernabeu của đại kinh địch Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Hơn 4 năm qua, người hâm mộ luôn phải chờ mong Torres tỏa sáng từng ngày. Cũng từng có những thời điểm, anh làm sống lại hy vọng về 1 thời kỳ phục hưng bản năng gốc. Song tất cả tình yêu cùng niềm tin vào Torres cứ lặng lẽ ra đi, hệt như hình ảnh của anh ở Chelsea, AC Milan thời gian qua, vô hồn, im tiếng.

Nhưng có thể cú đúp đêm qua sẽ không còn là khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi, mà biết đâu nó là dấu hiệu của sự hồi sinh? Simeone biết rất rõ những khả năng của El Nino. Ông hiểu cựu đội trưởng năm xưa cần sự hậu thuẫn lớn từ các đồng đội. El Cholo (biệt danh của HLV Diego Simeone) thừa biết, Torres sẽ vô hại nếu phải chơi quá rộng, anh chỉ bùng nổ khi thường trực cắm chốt trong xung quanh khu vực 16m50.

Đêm qua, Torres trở lại đúng với vị trí ưa thích, ngôi sao số 1 của đội bóng. Mọi đường bóng đều hướng về anh, mọi sự sáng tạo từ hàng tiền vệ đều phục vụ anh. Và thế là Torres tỏa sáng. Griezmann chẳng hề ngần ngại kiến tạo cho người đàn anh. Các vệ tinh khác cũng coi việc hỗ trợ Torres là niềm vui.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong bầu không khí ngập tràn yêu thương như vậy. Ở một nơi toàn những người luôn yêu chiều và hiểu mình, chẳng có lý gì Torres lại không thể tỏa sáng. Cú đúp trước Real ngay tại giáo đường của kình địch, chính là lời đáp lễ ý nghĩa nhất mà El Nino dành tặng cho Los Rojiblancos.

Hơn 7 năm qua, Vicente Calderon chưa ngừng mơ về ngày đứa con lưu lạc quay trở về. 7 năm sống trong nỗi nhớ, nhưng tình yêu thì vẫn vẹn nguyên. Và khoảnh khắc tại Bernabeu đêm qua đã làm thỏa mãn tình cảm mà người hâm mộ Atleitco dành cho Torres. Khi đã về nhà, El Nino lại là cậu bé được nuông chiều. Tình yêu giờ lại song hàng cùng niềm hy vọng.

Torres dạy cho Ronaldo bài học về Quả bóng vàng

Đây là tiêu đề của bài phân tích trên trang Goal sau khi Torres lập cú đúp vào lưới Real ngay trong trận đá chính khi trở lại khoác áo Atletico Madrid.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lên mâm, đáp lễ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 21,703
  •   Tháng hiện tại 699,730
  •   Tổng lượt truy cập 129,297,908