Thu Minh tạo hình hài hước trong MV mới

Thứ năm - 15/01/2015 11:54
Thu Minh tạo hình hài hước trong MV mới Thu Minh tạo hình hài hước trong MV mới

Hóa thân thành nhiều nhân vật trong video nhạc "Hangover", nữ ca sĩ nêu lên quan điểm bài trừ những lối sống không lành mạnh hiện nay.

MV "Hangover" có nội dung về câu chuyện của một cô gái say xỉn, choàng tỉnh dậy sau đêm tiệc tưng bừng cùng những mảng ký ức được ghép lại. Chú tê giác - hình ảnh gắn bó với Thu Minh trong năm 2014 - xuất hiện trong video nhạc là nhân vật thay nữ ca sĩ nói lên quan điểm về một số hiện tượng diễn ra trong cuộc sống như: sự say xỉn, bệnh nghiện facebook hay thói quen ăn thịt chó...

Thu Minh tạo hình hài hước trong MV mới 1

Ca sĩ Thu Minh đưa hình ảnh chú tê giác vào MV "Hangover".

Thu Minh chia sẻ: "Thông thường, các ca sĩ đều xuất hiện xinh đẹp, long lanh trong MV nhưng lần này tôi muốn làm điều ngược lại là quay trở về với phong cách đơn giản. Tôi không sử dụng kỹ xảo quay hình cầu kỳ mà chú trọng vào việc thể hiện ý tưởng mang đậm chất hài hước, nhân văn".

Tất cả hình ảnh từ chú tê giác, bộ váy đa sắc biểu tượng của LGBT hay việc thể hiện quan điểm không đồng tình với việc ăn thịt chó đều là hoạt động tiêu biểu của nữ ca sĩ trong năm vừa qua. "MV này như là một thước phim tổng kết đầy ý nghĩa đối với tôi", Thu Minh nói.

Nữ ca sĩ chọn êkíp gồm những người trẻ trong đó có đạo diễn Vũ Ngọc Phượng với hy vọng rằng họ sẽ mang đến sự mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho sản phẩm của cô. Học trò Thu Minh - Trúc Nhân - tham gia với vai khách mời. 

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,024
  •   Tháng hiện tại 641,610
  •   Tổng lượt truy cập 129,239,788