Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ

Chủ nhật - 20/12/2015 12:27
Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ

Khả năng chụp ảnh và độ bền của model này giúp phượt thủ bắt được những khoảnh khắc đẹp trên cung đường, đồng thời an tâm khi mang máy di chuyển đường dài.

Xperia Z5 Dual ghi điểm với người dùng thích đi du lịch nhờ các tính năng thiết thực và độ bền cao.

Tốc độ chụp nhanh

Thừa kế ưu điểm của dòng Xperia Z, Xperia Z5 Dual được trang bị camera độ phân giải 23 megapixel, cảm biến Exmor RS. Nhờ vậy, model này là một trong những smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất hiện nay, bắt nét trong vòng 0,03 giây. Khả năng này phù hợp cho những người mê du lịch, họ có thể chụp ảnh khi đang di chuyển, người ngồi sau sẽ bắt được khung ảnh đẹp mà không cần dừng lại. Nếu dùng ôtô và chụp qua cửa kính, cảnh vật cũng được ghi lại rõ nét, không bị mờ hay rung.

Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ 1
Khả năng lấy nét nhanh của Xperia Z5 Dual cho phép người dùng dễ dàng ghi lại từng khoảnh khắc ấn tượng trên cung đường phượt.

Bên cạnh đó, ống kính góc rộng và bộ xử lý hình ảnh mới của Xperia Z5 Dual hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh đẹp, màu sắc trong trẻo. Người dùng có thể chọn lựa nhiều chế độ chụp thông minh tuỳ theo bối cảnh chụp, hoặc máy sẽ tự động cài đặt chế độ tối ưu.

Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ 2
Xperia Z5 Dual chụp ảnh góc rộng và xử lý nước ảnh đẹp.

Chống nước và bụi

 Trên đường đi, các phượt thủ luôn muốn đảm bảo an toàn cho các thiết bị cá nhân. Với máy ảnh, nhiều người trang bị túi chống sốc, hộp chống ẩm... cho những chuyến đi dài. Điều này sẽ khiến cho hành trang trở nên cồng kềnh, dễ thất lạc, khó sắp xếp. Giải pháp đáng cân nhắc cho vấn đề này là lựa chọn một smartphone chụp ảnh và chống bụi, nước như Xperia Z5 Dual. Model đạt chuẩn IP68, có thể chống bụi và chịu nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu 1,5 m.

Chụp đêm tốt

 Chụp đêm là thế mạnh nổi bật của camera trên Xperia Z5 Dual. Trên model này, Sony đã trang bị chế độ chụp đêm để người dùng có thể lựa chọn trong trường hợp chụp thiếu sáng. Nhờ cảm biến lớn, ống kính tốt và bộ xử lý hình ảnh cao cấp, máy cho ra những bức ảnh chụp đêm hạn chế bị nhiễu (noise) hay mờ nhoè và màu sắc cân bằng. Bên cạnh camera chính 23 megapixel, Sony Xperia Z5 Dual cũng có camera trước 5,1 megapixel, selfie đêm khá tốt.

Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ 3
Xperia Z5 Dual chụp ảnh tốt trong điều kiện chụp thiếu sáng.

Thời lượng pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh 

Xperia Z5 Dual Dual được đánh giá cao về thời lượng pin, cho thời gian sử dụng trọn một ngày với các thao tác hỗn hợp như nghe gọi, lướt web, chụp ảnh, quay video. Là một mẫu smartphone cao cấp, máy cũng có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho máy trong lúc di chuyển, phù hợp cho những chuyến du lịch đường dài.

Xperia Z5 Dual: Smartphone cho phượt thủ 4
Ảnh chụp bằng Xperia Z5 Dual đạt chất lượng không thua kém máy chuyên nghiệp.

Từ ngày 1 đến ngày 7/2, khi mua Xperia Z5 Dual tại bất kì cửa hàng phân phối nào của Sony Electronics Việt Nam, người dùng có cơ hội sở hữu một trong 100 giải 4K Hi-Res Audio cùng chuyến đi đến Maldives với chương trình Khám phá xuân Sony. Để tham gia chương trình, độc giả truy cập  vào đây  ). Ngoài ra, nếu mua Xperia Z5 Dual tại lễ hội Phố đông Sony (Crescent Mall, quận 7, TP HCM) vào ngày 19/12, hoặc tại lễ hội Thần tài xuân Sony (Aeon Mall Long Biên, Hà Nội) vào ngày 16/1/2016, người dùng được tặng loa không dây SRS-X33 trị giá 3,29 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin  tại đây . 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 39,515
  •   Tháng hiện tại 75,063
  •   Tổng lượt truy cập 128,673,241