4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5

Chủ nhật - 20/12/2015 12:15
4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5 4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5

Trên ZenFone 2 Laser, ASUS tiếp tục phát huy các điểm mạnh của ZenFone 5, đồng thời tích hợp thêm những công nghệ tối ưu cùng mức giá hấp dẫn.

Máy ảnh

Camera luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi chọn mua smartphone. Các tiêu chí chọn camera ngày càng trở nên khắt khe hơn. Ngoài độ phân giải, người dùng quan tâm đến những chế độ chụp hình độc đáo được tích hợp trong các thiết bị.

Camera sau của ZenFone 5 và ZenFone 2 Laser có cùng độ phân giải 8 MP nhưng Laser được đánh giá cao hơn bởi tích hợp công nghệ lấy nét tự động bằng laser tốc độ 0,03 giây cùng PixelMaster 2.0. Camera trước được nâng từ 2 MP lên thành 5 MP. PixelMaster - công nghệ chụp hình độc đáo của ASUS cũng được nâng cấp toàn diện trên ZenFone 2. Trong đó, có 2 chế độ chụp mới khá thú vị là Time Lapse và Slow Motion.

Công nghệ chụp hình lấy nét bằng laser hiện chỉ được các hãng tích hợp cho những dòng phone flagship của mình với mức giá cao gấp 3-4 lần ZenFone 2 Laser.

4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5 1
Hình ảnh ban đêm hiện lên lung linh qua ống kính ZenFone 2 Laser.

Màn hình

Đây là điểm gây ấn tượng đầu tiên nhưng cũng là linh kiện nhạy cảm và dễ hỏng hóc nhất trên các dòng máy di động. Với ZenFone 5, ASUS đã trang bị cho sản phẩm tấm kính cường lực Gorilla Glass 3. Sang thế hệ ZenFone 2 Laser, hãng tỏ ra hào phóng hơn khi trang bị hẳn kính cường lực mới nhất Corning Gorilla Glass 4 với khả năng chịu lực gấp 2 lần khi bị rơi. Một số thử nghiệm thực tế cho thấy ZenFone 2 Laser bền đến mức bạn có thể sử dụng làm thớt thái rau củ.

4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5 2
Thử nghiệm thái rau củ trên màn hình ZenFone 2 Laser.

Hiệu năng

Trong khi ZenFone 5 đánh dấu sự hợp tác giữa ASUS và Intel thì ZenFone 2 Laser là smartphone đầu tiên sử dụng chip Qualcomm. Việc điều hòa tốt giữa hiệu năng và hiệu quả tiết kiệm pin của chip Qualcomm Snapdragon 410 giúp tăng thời lượng và tuổi thọ pin trên ZenFone 2 Laser. Ngoài ra, khả năng lấy nét vượt trội được tích hợp trên bộ vi xử lý này giúp camera của ZenFone 2 Laser đem lại những bức hình tuyệt đẹp.

4 yếu tố giúp ASUS ZenFone 2 Laser ‘vượt mặt’ ZenFone 5 3

Giá cả

Chính sách “cấu hình tối đa, giá cả tối ưu” giúp ZenFone 5 chiếm tình cảm của người dùng ngay từ khi ra mắt. Với ZenFone 2 Laser, ASUS tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi tích hợp những công nghệ tốt nhất trong một mức giá hấp dẫn. Nếu muốn sở hữu công nghệ lấy nét Laser, với các hãng smartphone khác, người dùng phải bỏ ra 14-17 triệu đồng. Trong khi đó, ASUS mang tới mức giá hấp dẫn với chỉ 3,69 triệu đồng. Ngoài ra, trong cùng phân khúc giá, ZenFone 2 Laser là một trong số ít smartphone có dung lượng RAM 2 GB.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 26,450
  •   Tháng hiện tại 26,450
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,535