Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone

Thứ hai - 19/01/2015 09:17
Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone

Mẫu smartphone đến từ Aimica Đài Loan có thể khá lạ lẫm với đa số người dùng phổ thông. Với mức giá 3,5 triệu đồng, Venus thực sự đã mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng.

Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone 1
Điểm mạnh đầu tiên là phần cứng của máy, với màn hình 4,7 inch, độ mỏng 6,5 mm, mang đến cho người dùng cảm giác vừa vặn và chắc chắn khi cầm.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những viên ngọc lục bảo lấp lánh, Venus sở hữu đường viền kim loại tinh xảo quanh thân máy, tạo hiệu ứng bắt sáng bắt mắt.

Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone 2
Aimica Venus được thiết kế với 3 màu trẻ trung: trắng, hồng và xanh.

Về phần mềm, máy được trang bị chipset: 1.3GHz Quad-core, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 1 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB, dung lượng pin 2000 mAh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng smartphone thông thường. Chức năng chụp hình bằng giọng nói với front camera: 5 megapixel; back camera: 8 megapixel AF giúp bạn dễ dàng có ảnh selfie chất lượng cao.

Sản phẩm dùng hệ điều hành Android 4.2.2 quen thuộc với người, dùng nhưng Venus đã tạo điểm nhấn bằng giao diện nghe nhạc đĩa than cổ điển, chức năng chụp - xóa hình ảnh trong cùng một màn hình.

Và với tên gọi được đặt theo vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp của thần thoại La Mã, Venus xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng đang yêu khi trải nghiệm chức năng “heart touch” khi nhắn tin.

Cánh mày râu không thể bỏ qua sản phẩm này khi tìm kiếm quà tặng cho một người phụ nữ của mình vào dịp lễ Tình nhân hay Quốc tế phụ nữ.

Aimica - Trải nghiệm mới cho người dùng smartphone 3
Màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ Full Lamination mang đến trải nghiệm màn hình nét ở mọi điều kiện ánh sáng.

Venus lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 1 với 3 màu: trắng, hồng và xanh. Giá bán lẻ dự kiến: 3,5 triệu đồng cùng bao da tặng kèm và các quà tặng hấp dẫn khác. Sản phẩm do công ty TNHH Aimica Việt Nam phân phối và bày bán tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị điện thoại trên toàn quốc.

Khách hàng nữ còn có cơ hội sở hữu một smartphone Venus khi gửi hình ảnh tham gia vào cuộc thi Miss Aimica Venus. Like fanpage Aimica để biết thêm chi tiết. Website: www.aimica.com.vn

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 27,203
  •   Tháng hiện tại 27,203
  •   Tổng lượt truy cập 128,625,381