Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11

Thứ tư - 12/11/2014 13:42
Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11

Sau sự khai màn đầy hoàng tráng của Galaxy Note 4 và cái tên BlackBerry Passport, thị trường tiếp tục sẽ nóng dần lên khi có sự xuất hiện của iPhone 6 và 6 Plus.

iPhone 6

Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 1

Ra mắt sau nhiềumong đợi tại sự kiện hôm tháng 9 vừa qua, iPhone 6 là một trong hai chiếciPhone được Apple trình làng và có những cải tiến nhất định.

Tuy nhiên, đếnthời điểm này dóng sản phẩm này mới chính thức về Việt Nam. Theo những thông tin màchúng tôi đã đăng tải trước đó, ngày 14/11, Apple sẽ chính thức giới thiệuiPhone 6 tại Việt Nam và bán ra sản phẩm. Tính tới thời điểm này, giá bán vẫn nằmtrong vòng bí mật, tuy nhiên các tiết lộ trước đó đều khẳng định giá dưới 18triệu đồng.

So với người tiềnnhiệm iPhone 5S, iPhone 6 có sự thay đổi khá lớn khi màn hình “phóng to” từ 4inch lên 4,7 inch và sử dụng công nghệRetina cho hiển thị hình ảnh cực kì sắc nét (độ phân giải 750 x 1334 pixel, mậtđộ điểm ảnh 348 ppi). Đồng thời, máy cũng bổ sung phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xửlý 64 bit A8 cải thiện hiệu năng 20%, GPU mới cho hiệu năng đồ họa vượt trộihơn 50% so với thế hệ trước… và chạy trên HĐH iOS 8 nhiều tính năng.

iPhone 6 Plus

Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 2

Bên cạnh iPhone6, iPhone 6 Plus cũng sẽ là cái tên song hành để chào sân tại Việt Nam trongngày 14/11 tới đây. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhậtgiá bán cũng như những chính sách ưu đãi mà Apple sẽ công bố trong ngày ra mắttới đây.

Là một trong haichiếc iPhone được Apple tung ra tháng 9 vừa qua, iPhone 6 Plus nổi bật như làsmartphone chạy iOS có màn hình lớn nhất từ trước tới nay với 5,5 inch và là “đốithủ đáng gờm” ở phân khúc phablet.

Màn hình iPhone6 Plus sở hữu độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 400 ppicho chất lượng hiển thị cực kì sắc nét và khả năng tiết kiệm năng lượng đến mứctối đa.

Về cấu hình, hầuhết các thông số đều tương đồng với “người anh em” iPhone 6.

Samsung GalaxyNote 4

Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 3

Galaxy Note 4 cũnglà thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng thời gian quanhờ thông số cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là sự có mặt của màn hình độ phân giải2K siêu nét.

Trong bài viết ởtuần trước, “Smartphone cao cấp sẽ khởi sắc với loạt sản phẩm đình đám sắp ra mắt”,đại diện các nhà bán lẻ lớn đều khẳng định, thị trường cao cấp códấu hiệu tăng trưởng tốt kể từ tháng 11 khi hiện tại Samsung Galaxy Note 4.Sức mua của sản phẩm này đã hơn cả Samsung Galaxy Note 3. Tuy nhiên lượng hàngvẫn chưa đủ để đáp ứng cho thị trường, nhiều nhà bán lẻ cho hay, khi hàng đượcphủ kênh và bán hàng thì doanh số của dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục tăng trưởngtrong thời gian tới.

Với Note 4,Samsung gây ấn tượng khi được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phângiải 1440 x 2560 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 515 ppi cho hiển thị cực kì sắcnét. Bên trong là sự hỗ trợ bởi con chip 8 lõi Exynos 5433 (gồm 2 vi xử lý lõitứ tốc độ 1,9 GHz và 1,3 GHz), RAM 3 GB, GPU Mali-T760 cho khả năng xử lí cựcnhanh và cực kì mượt mà trên HĐH Android 4.4.4 KitKat (có thể update lên 5.0Lollipop mới nhất).

Về khả năng chụpảnh, Note 4 có mặt của cảm biến camera 16 Mpx với khả năng chống rung quang học,đi cùng là camera trước 3,7 Mpx cho “tự sướng” với chất lượng hình ảnh tốt…

Note 4 hiện đượcbán tại Việt Nam với giá chính hãng là 17,99 triệu đồng.

HTC Desire Eye

Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 4

Ra mắt vào tháng10 vừa qua, chiếc Desire Eye được HTC nhắm đến người dùng chụp ảnh “tự sướng” bằngcamera có độ phân giải lên đến 13 Mpx kèm ống kính góc rộng và đèn Flash kép. Vừaqua, cũng đã có nhiều thử nghiệm và đều có nhận định khá tích cực về khả năngchụp ảnh selfie của Desire Eye.

Bên cạnh đó, máycũng có camera chụp ảnh sau với độ phân giải 13 Mpx và đèn Flash kép tương tựcamera trước. Tất nhiên, khả năng chụp ảnh của nó cũng không hề thua kém.

Ngoài khả năngchụp ảnh, Desire Eye cũng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ hiện nay với mànhình 5,2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốcđộ 2,26 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ tối đa 128 GB qua khe thẻmicroSD… và chạy HĐH Android 4.4 KitKat trên nguồn pin 2400 mAh.

Theo đại diệnHTC Việt Nam, Desire Eye được bán ngay trong giữa tháng 11 này với giá khoảng 13,3triệu đồng.

BlackBerryPassport

Những smartphone cao cấp đang “hot” nhất tháng 11 5

Sau nhiều rò rỉ,BlackBerry cũng đã tung ra chiếc điện thoại độc đáo của mình với điểm nổi bậtlà thiết kế giống một chiếc hộ chiếu, có màn hình vuông cảm ứng kết hợp với bànphím QWERTY ba hàng mới lạ. Thiết kế này không giống với các sản phẩm khác củahãng cũng như không giống với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiệnnay.

Đi sâu vào chitiết, BlackBerry Passport được trang bịmàn hình vuông kích thước 4,5 inch với độ phân giải 1440 x 1440 pixel siêu nét.Bên trong là bộ vi xử lsy Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2,3 GHz từ Qualcomm,RAM 3 GB, GPU Adreno 330 và dunglượng bộ nhớ 32 GB…

Bên cạnh đó, máysẽ có camera chính 13 Mpx, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quanghọc OIS và camera trước 2 Mpx nhằm phục vụ cho mục đích chụp ảnh.

BlackBerryPassport chạy HĐH BlackBerry OS 10.3 trên nguồn pin 3.450 mAh. Hiện thiết bị đãđược giới thiệu và bán ra tại Việt Nam với giá 15,5 triệu đồng. Tuy nhiên, khảosát của chúng tôi, dòng sản phẩm này đang cháy hàng tại Việt Nam và lượng ngườiquan tâm đặt mua hiện khá lớn. 

Quốc Phan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 32,147
  •   Tháng hiện tại 877,858
  •   Tổng lượt truy cập 128,496,097