Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới

Thứ tư - 21/01/2015 11:24
Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới

Nếu bạn đang muốn đầu tư một chiếc smartphone xứng đáng để mừng năm mới, làm quà tặng hay đơn giản chỉ là một cách “nâng cấp” mới lạ cho cuộc sống hàng ngày, 3 đề cử sáng giá dưới đây từ HTC là những lựa chọn xứng đáng để bạn tham khảo

HTC Desire Eye – ông hoàng selfie

Tuy nằm ở phân khúc tầm trung, nhưng HTC Desire Eye có cấu hình mạnh mẽ ngang ngửa các siêu phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Được giới thiệu như một trong những sản phẩm phù hợp nhất dành cho dịp lễ hội của HTC, Desire Eye ngoài việc sở hữu một cấu hình mạnh và thiết kế với tông màu đối lập bắt mắt, còn là sản phẩm “đo ni đóng giày” cho những tín đồ selfie và đam mê nhiếp ảnh.

Độ phân giải lên đến 13MP của camera trước, đèn flash kép cùng màn hình rộng 5.2” và chế độ tự chỉnh sáng thông minh là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ góc chụp nào. Ngoài ra, phím chụp ảnh “2 bước” chuyên biệt chỉ có trên HTC Desire Eye sẽ giúp người dùng lấy nét và chụp tức thì dù chỉ sử dụng một tay.

Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới 1
HTC Desire Eye được ví là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh selfie tốt nhất nhờ sử dụng giao diện Sense 6 đặc biệt chú trọng đến hiệu quả chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa hấp dẫn


HTC Eye Experience – phần mềm chỉnh sửa ảnh độc đáo và thú vị lần đầu tiên được giới thiệu trên Desire Eye - nhận được không ít lời ca ngợi từ giới công nghệ và người dùng khi cho phép thực hiện nhiều thao tác thú vị như Chụp Ảnh Kép, Biến Đổi Khuôn Mặt, Trang Điểm Trực Tiếp, v.v… Cũng vì những cải tiến độc đáo này nên mặc dù nằm trong gia đình tầm trung nhưng HTC Desire Eye vẫn là sản phẩm yêu thích của rất nhiều người dùng ở phân khúc cao cấp.

HTC Desire 820S – Thỏa sức tận hưởng đam mê

HTC Desire 820S với sự tích hợp hoàn hảo các tính năng chất lượng cao trong một cấu hình mạnh, thiết kế mượt mà tạo nên sự thỏa mãn cho mọi đòi hỏi của người dùng. Sở hữu vi xử lý lõi 8, tốc độ 8 x 1.7 GHz, máy ảnh trước độ phân giải 8MP, máy ảnh chính 13MP, bất kể người dùng chú trọng đến khả năng chụp ảnh, quay phim, lướt web hay đòi hỏi một chiếc smartphone tầm trung có thể đáp ứng hài hòa những nhu cầu này, HTC Desire 820S cũng là sự lựa chọn ưng ý.
Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới 2
Thiết kế “Dual-color” đẹp mắt, cấu hình cao, máy ảnh trước – sau chất lượng, âm thanh HTC BoomSound cực lớn là những thế mạnh của Desire 820s so với các đối thủ tầm trung khác

Chuẩn màn hình lớn 5.5 inch cùng công nghệ âm thanh vượt trội từ bộ loa stereo kép mặt trước BoomSound độc quyền từ HTC cho hiệu quả giải trí vượt trên mong đợi. Ngoài ra, điểm cuốn hút khác của chiếc smartphone này còn nằm ở thiết kế 2 màu dual color độc đáo và sành điệu.

HTC Desire 620G dual sim

Vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế nổi bật như đàn anh Desire 820s, điều khiến HTC Desier 620G thu hút người dùng chính là ở mức giá hợp túi tiền dành cho một sản phẩm màn hình lớn đến 5 inch. Nhờ trang bị chip xử lý lõi 8, tốc độ 8 x 1.7GHz, các ứng dụng chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, chơi game hay lướt web đều được thực hiện dễ dàng, hiệu quả và tức thì. Không những thế, việc tích hợp 2 SIM 2 sóng cũng đáp ứng được nhu cầu của không ít người vốn rất ngại việc mang theo nhiều điện thoại cùng lúc.
Những chiếc smartphone nên sở hữu trong năm mới 3

Xóa bỏ tâm lý nghi ngờ về chất lượng của điện thoại 2 SIM, HTC Desire 620G được trang bị cấu hình cao, cho phép xử lý mượt mà mọi thao tác của người dùng.

Thú vị hơn nữa, từ ngày 10/01/2015 đến hết ngày 08/03/2015, khi mua một trong 3 chiếc smartphone trên đây của HTC từ các Nhà phân phối chính thức của HTC tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số online với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn như máy ảnh HTC RE trị giá lên đến 4.290.000đ, sạc pin dự phòng cao cấp Tanker 8.000mAh, gậy chụp ảnh – selfie stick, ba lô HTC cao cấp. Chương trình cũng áp dụng khi mua HTC One M7 dual sim, HTC Desire 816 dual sim, HTC Desire 816G dual sim, HTC Desire 616 dual sim. Thông tin chi tiết và cách thức tham gia xem tại www.htc.com/vn/khuyenmaicuoinam. 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 2,356
  •   Tháng hiện tại 896,034
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,273