Mua phụ kiện tại FPT Shop, miễn phí đổi trả trong 30 ngày

Thứ sáu - 13/02/2015 12:25
Mua phụ kiện tại FPT Shop, miễn phí đổi trả trong 30 ngày Mua phụ kiện tại FPT Shop, miễn phí đổi trả trong 30 ngày

Từ tháng 12.2014, FPT Shop đưa ra chính sách đổi trả phụ kiện trong vòng 30 ngày không mất phí. Theo đó khách hàng mua hàng tại FPT shop có quyền đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại hàng đã mua trong vòng 30 ngày và nhận lại 100% số tiền đã bỏ ra mua hàng.

Từ tháng 12.2014, FPT Shop đưa ra chính sách đổi trả phụ kiện trong vòng 30 ngày không mất phí. Theo đó khách hàng mua hàng tại FPT shop có quyền đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại hàng đã mua trong vòng 30 ngày và nhận lại 100% số tiền đã bỏ ra mua hàng.

Về chính sách đổi trả, bên cạnh điện thoại, máy tính bảng và laptop thì phụ kiện là mặt hàng kinh doanh chủ lực không thể thiếu tại FPT Shop. Với chính sách mới, khách hàng vô cùng an tâm khi lựa chọn mua sắm phụ kiện tại FPT Shop. Tất cả các loại phụ kiện đều có thể đổi hoặc trả lại trong vòng 30 ngày, kể cả miếng dán màn hình hay các thiết bị âm thanh như loa hay tai nghe không dây.
Về bảo hành, nếu bị lỗi do nhà sản xuất, phụ kiện tại FPT Shop đều được bảo hành với phương thức đổi mới 100%, kể cả trong trường hợp thời gian sử dụng đã gần hết hạn bảo hành 12 tháng.
Mua phụ kiện tại FPT Shop, miễn phí đổi trả trong 30 ngày 1Sạc dự phòng iHave (phải), sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại FPT Shop
Chương trình khuyến mãi chào đón tết Nguyên đán và năm mới 2015, FPT Shop giảm giá đến 20% dành cho nhiều loại phụ kiện chính hãng chất lượng cao như: chuột không dây, thẻ nhớ, sạc dự phòng, tai nghe và miếng dán màn hình kính cường lực bảo vệ màn hình iPhone 6.Đặc biệt miếng dán màn hình mua 1 lần dán miễn phí suốt năm nếu bị bong tróc hay trầy xước…
Bà Đặng Anh Tú - Giám đốc ngành hàng phụ kiện - cho biết: “FPT Shop luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng, mang lại những lợi ích thiết thực và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình. Bên cạnh các mặt hàng laptop, máy tính bảng hay điện thoại, ngành hàng phụ kiện đã liên tục đưa ra những chính sách mới để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Mong muốn phục vụ khách hàng đến cùng luôn là tiêu chí kinh doanh của FPT Shop từ trước đến nay”.
Mua phụ kiện tại FPT Shop, miễn phí đổi trả trong 30 ngày 2Bà Đặng Anh Tú, Giám đốc ngành hàng phụ kiện tại FPT Shop
 

Nguồn: FPT

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 18,467
  •   Tháng hiện tại 95,906
  •   Tổng lượt truy cập 128,694,084