Choáng với giá trị thực của Schweinsteiger

Thứ sáu - 11/09/2015 20:11
Choáng với giá trị thực của Schweinsteiger Choáng với giá trị thực của Schweinsteiger

Dân trí MU đã công bố sở hữu tiền vệ Schweinsteiger với mức phí 19,3 triệu euro. Tuy vậy, số tiền thực sự mà họ bỏ ra trong thương vụ này lại thấp hơn rất nhiều.

Trong mùa Hè qua, MU đã công bố chiêu mộ bản hợp đồng Schweinsteiger với mức phí 19,3 triệu euro (13 triệu bảng). Tuy nhiên, trên thực tế, số tiền thực sự mà CLB bỏ ra trong vụ này lại thấp hơn rất nhiều.

 

Choáng với giá trị thực của Schweinsteiger 1
Schweinsteiger chỉ có giá 9 triệu euro

Theo đó, Quỷ đỏ chỉ mất đúng 9 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Đó là thông tin mà CLB TSV 1860 Rosenheim, nơi Schweinsteiger đã đầu quân trước khi sang Bayern Munich năm 1998, tiết lộ.

Sở dĩ TSV 1860 Rosenheim biết rõ mức phí chuyển nhượng của Schweinsteiger bởi họ cũng vừa nhận được số tiền 38.000 euro. Đó là điều khoản (dựa theo % số tiền chuyển nhượng) mà Bayern Munich đã gài thêm vào sau khi chiêu mộ Schweinsteiger.

Trước báo giới, Giám đốc tài chính của CLB 1860 Rosenheim, ông Sandro Sacco tiết lộ: “Mức phí chuyển nhượng của vụ Schweinsteiger là 9 triệu euro. Chúng tôi đã được hưởng phần trăm từ vụ này. Chúng tôi nhận số tiền trên theo hai đợt. Nửa đầu đã được thanh toán vào tháng Tám và phần còn lại sẽ nhận được vào tháng tới”.

Kể từ khi tới MU, Schweinsteiger vẫn chưa gây ấn tượng mạnh mẽ. Anh thường được sử dụng luân phiên với Carrick ở hàng tiền vệ. Cuối tuần này, Schweinsteiger và các đồng đội sẽ chạm trán với Liverpool ở Premier League.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 40,891
  •   Tháng hiện tại 398,503
  •   Tổng lượt truy cập 133,482,251