Bphone đến tay người dùng, chỉ mới giao tại Hà Nội

Chủ nhật - 21/06/2015 07:42
Bphone đến tay người dùng, chỉ mới giao tại Hà Nội Bphone đến tay người dùng, chỉ mới giao tại Hà Nội

Vào tối 18.6, những mẫu Bphone bản thương mại đã bắt đầu được chuyển đến tay người dùng. Tuy nhiên, máy chỉ mới được giao ở Hà Nội.

(TNO) Vào tối 18.6, những mẫu Bphone bản thương mại đã bắt đầu được chuyển đến tay người dùng. Tuy nhiên, máy chỉ mới được giao ở Hà Nội.

Bphone đến tay người dùng, chỉ mới giao tại Hà Nội 1Hình ảnh một người dùng (Hà Nội) chia sẻ việc nhận được Bphone trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Tối 18.6, trên mạng xã hội Facebook và trên trang fanpage Bphone Fans Club đã xuất hiện hình ảnh một số người dùng tại khu vực Hà Nội chia sẻ đã nhận được bản thương mại Bphone mà họ đặt mua qua mạng vào hôm 2.6 qua.

Trên diễn đàn tinhte.vn cũng chia sẻ một bài viết đặt câu hỏi ai đã nhận được bản thương mại của Bphone vào hôm 18.6. Tuy nhiên, thông tin ghi nhận cho thấy có khá ít người dùng nhận được bản Bphone và những người nhận được máy đều ở Hà Nội.

Anh Hoàng Sơn - quản trị viên diễn đàn tinhte.vn cho biết cũng đã đặt mua chiếc Bphone qua mạng bằng hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng. Đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa nhận được thông báo của Bkav về việc khi nào có được máy Bphone dù đã đặt mua máy rất sớm vào hôm 2.6 qua.

Tương tự, anh Trần Mạnh Hùng (TP.HCM) chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình rằng anh cũng đã đặt mua Bphone vào hôm 2.6 bằng hình thức trả qua thẻ, nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy Bkav gọi giao máy.

Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện của Bkav cho biết hiện hãng chỉ mới bắt đầu giao Bphone cho một số người dùng, việc giao máy được căn cứ vào thời gian đặt mua, tức ai mua trước sẽ nhận máy trước và không phân biệt hình thức trả tiền tại nhà (lúc nhận máy) hoặc trả trước qua thẻ.
"Việc giao máy sẽ được thực hiện từ ngày 18.6 cho đến cuối tháng 6 này", Bkav cho biết.

Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển vừa được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Bphone có kiểu dáng thiết kế nguyên khối, viền cong nhẹ ở các góc, khung máy được làm bằng kim loại, mặt sau làm bằng kính. Ngoài ra, Bphone còn có thêm phiên bản mạ vàng 24K với mức giá bán 20,190 triệu đồng (chưa có VAT).

Thành Luân

>> Bphone đến tay người dùng vào ngày 18.6
>> Bphone trễ hẹn giao hàng một tuần
>> 'Mở hộp' smartphone Bphone vừa xuất hiện tại TP.HCM
>> Đã có thể đặt mua trước Bphone
>> Bphone có phải là smartphone của Việt Nam?

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 7,694
  •   Tháng hiện tại 85,133
  •   Tổng lượt truy cập 128,683,311