BlackBerry dùng iPhone đăng ảnh trên Twitter

Thứ tư - 14/01/2015 16:37
BlackBerry dùng iPhone đăng ảnh trên Twitter BlackBerry dùng iPhone đăng ảnh trên Twitter

Đây là một câu chuyện khá hài hước, đang được nhiều người đem ra mổ xẻ.

Sau sự cố Giám đốc sáng tạo Alicia Keys của BlackBerry bị bắt gặp chia sẻ thông tin trên Twitter bằng iPhone, đến lượt tài khoản Twitter của BlackBerry cũng bị vạch trần sử dụng iPhone để tweet.

The Verge, trang công nghệ phát hiện ra sự cố hài hước này đã đặt hàng loạt câu hỏi, chẳng hạn như “BlackBerry từng tự hào BlackBerry Classic là thiết bị hoàn hảo cho việc gõ với bàn phím và gửi chúng đi toàn thế giới. Tin nhắn nói trên khẩn cấp đến mức các bạn cần phải tweet ngay lập tức từ iPhone?”

BlackBerry dùng iPhone đăng ảnh trên Twitter 1
Trang The Verge đã vạch trần việc tài khoản Twitter của BlackBerry sử dụng iPhone để đăng một đoạn tweet mới đây. Đoạn tweet này sau đó đã bị xóa.

Theo lý giải của The Verge, cụm từ “Twitter for iPhone” sẽ không xuất hiện bên dưới đoạn tweet khi người dùng truy cập ứng dụng Twitter chính thống. Đó có thể là lý do khiến người quản lý trang Twitter của BlackBerry dùng iPhone để chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, khi dùng những ứng dụng từ bên thứ 3 như Tweetbot, Tweetdeck, mọi thông tin lại hiện lên rõ ràng.

Hiện tại, đoạn tweet gây tranh cãi nói trên đã bị xóa bỏ. Tuy vậy, người ta vẫn có quyền đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp của một số đại diện công ty này, ít nhất là trước mặt công chúng.

Trước đó, Alicia Keys – người giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo (trên danh nghĩa) của BlackBerry từng bị bắt gặp tweet từ một chiếc iPhone. Tại lễ ra mắt sản phẩm BlackBerry Z10 đầu năm 2013, chính cô đã lên sân khấu, chia sẻ khá lâu về việc cô từ bỏ chiếc iPhone yêu thích ra sao để đến với BlackBerry Z10.

Bên cạnh đó, CEO của BlackBerry là John Chen cũng từng là tâm điểm của dư luận khi chia sẻ thông tin về việc vợ của ông chỉ thích dùng điện thoại Galaxy khiến ông cảm thấy khó xử khi gặp mặt đối tác.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 31,096
  •   Tháng hiện tại 830,931
  •   Tổng lượt truy cập 128,449,170