Đi làm về muộn 5 phút là tôi bị chồng chửi thậm tệ

Thứ năm - 21/01/2016 00:42
Đi làm về muộn 5 phút là tôi bị chồng chửi thậm tệ Đi làm về muộn 5 phút là tôi bị chồng chửi thậm tệ

Anh gây lộn với tất cả những đồng nghiệp nam của tôi, cấm không được ai gọi điện khi đang ở nhà, kể cả phụ huynh. 

Thời gian trôi qua, bên cạnh đó là vết thương lòng trong tôi ngày càng lớn. Tôi và chồng lấy nhau được 7 năm, có hai bé gái. Ngay tuần đầu tiên lấy nhau anh đã thể hiện tính gia trưởng và nhỏ nhen của mình. Tôi là một giáo viên, vì vậy đặc thù là phải đi nhiều, dạy ở vùng khó khăn nhưng vốn rất yêu nghề và muốn có thành tích trong các kỳ thi nên bỏ ra nhiều thời gian để rèn học sinh. Mâu thuẫn cứ thế tăng dần, chỉ cần tôi đi dạy, đi chợ về muộn 5 phút là anh không tiếc lời chửi rủa. Anh gây với tất cả những đồng nghiệp nam của tôi, cấm không được ai gọi điện khi đang ở nhà, kể cả phụ huynh. Cuộc sống quá ngột ngạt, tôi không được tham dự các buổi tiệc, liên hoan của cơ quan, không được đưa học sinh đi thi.

Anh đối xử với mọi người trong gia đình nghiêm khắc và vô lý. Khi có em bé đầu tiên, thấy cuộc sống không ổn tôi đã động viên anh đi học lấy bằng chuyên nghiệp vì vùng tôi là vùng khó khăn còn dễ xin việc. Nhưng anh học rất yếu, thiếu kiến thức và sự kiên nhẫn, vì vậy tôi phải lao vào dùng mọi cách để anh ra được trường. Hai năm sau anh ra trường, may mắn lại đúng dịp xin được vào cơ quan nhà nước làm, ấy vậy mà anh làm việc hời hợt, vô lối.

Từ khi lấy nhau, hầu như bên ngoại chu cấp về tài chính, cộng thêm lương tôi phải nuôi mẹ chồng, nuôi em chồng đi học nên thấy cạn kiệt cả sức lực. Tôi nhận lại chỉ toàn sự chửi mắng và hành hạ của chồng. Chưa bao giờ tôi cảm thấy được yêu thương. Còn mềm mỏng và góp ý ư? Chưa bao giờ anh nghe ai. Mọi người xung quanh đều khuyên tôi bỏ anh, kể cả mẹ chồng cũng thương tôi quá mà nói: "Thôi con chịu không nổi thì làm đơn đi, mẹ không sống được bao nhiêu nữa nhưng thằng này không bao giờ thay đổi đâu". Thời gian này tôi thấy mệt mỏi lắm, chúng tôi không nói chuyện với nhau, không hỏi han nhau. Với anh, tôi luôn phải làm việc, việc gì nhỏ nhất anh cũng nói, còn nói thô tục. Hãy cho tôi lời an ủi.

An

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 16,101
  •   Tháng hiện tại 827,258
  •   Tổng lượt truy cập 130,411,027