Anh xin tha thứ sau khi vào nhà nghỉ cùng cô bạn thân tôi

Thứ tư - 20/01/2016 23:17
Anh xin tha thứ sau khi vào nhà nghỉ cùng cô bạn thân tôi Anh xin tha thứ sau khi vào nhà nghỉ cùng cô bạn thân tôi

Tôi phải cảm ơn cô "bạn thân" và "người yêu" nhiều lắm vì đã cho tôi nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Tôi là tác giả bài viết "Bắt quả tang bạn trai cùng cô bạn thân bước ra từ nhà nghỉ". Trước tiên, xin cảm ơn độc giả của VnExpress đã đưa ra cho tôi những lời khuyên. Những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều về chuyện có nên tha thứ cho anh hay không vì còn rất yêu anh, hôm nay tôi đã đi đến quyết định của mình. Tôi hẹn gặp cô bạn "thân", hỏi rõ mọi chuyện và cô ấy thú nhận hai người đã lừa dối tôi được hơn một tháng. Cô ấy nói yêu anh và anh cũng thế, cầu xin tôi hãy buông tha anh. Thật buồn cười phải không, đáp lại cô ấy chỉ là một câu nói "Tớ đã không giữ anh ấy từ giây phút nhìn thấy hai người từ nhà nghỉ đi ra rồi".

Sau đó tôi gặp anh, anh vẫn xin lỗi và cầu xin tôi tha thứ, anh nói đó chỉ tại anh ngu ngốc nên mới làm chuyện có lỗi với tôi, người anh yêu mãi mãi chỉ có tôi chứ không phải cô bạn. À! Hoá ra là như vậy, anh nói như vậy thì khác gì anh là tên Sở Khanh, lúc đó tôi chỉ cảm thấy con người anh sao lại đáng khinh đến thế. Tôi thấy cô "bạn thân" của mình đáng thương quá. Cô ấy nói anh yêu cô ấy ư? Tất nhiên là không phải như vậy rồi, nếu yêu thì tại sao anh có thể nói với tôi những lời như vậy cơ chứ. Vậy anh coi cô ấy là cái gì, là một cô "em gái" để thoả mãn lúc anh cần sao?

Cũng may tôi đã quyết định đúng đắn khi chia tay anh, một tên Sở Khanh chính hiệu. Không biết lúc còn yêu tôi anh đã bao nhiêu lần lừa dối, chắc chắn là tôi không thể biết vì quá tin tưởng vào anh. Bản thân thấy mình cần phải cảm ơn cô "bạn thân" và "người yêu" nhiều lắm vì đã cho tôi nhìn thấy bộ mặt thật của họ. Đau lắm chứ, hai người tôi tin tưởng lại nhẫn tâm "đâm" sau lưng mình, nhưng thôi, tôi sẽ chống mắt lên để xem hai con người ấy sẽ hạnh phúc được bao lâu khi dẫm đạp lên niềm tin của tôi. Tôi sẽ sống thật tốt, thật hạnh phúc để anh và bạn nhìn thấy, tôi tin rồi một ngày không xa sẽ tìm được hạnh phúc thực sự của mình, đó chính là cách trả thù của tôi.

Hoài

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 3,337
  •   Tháng hiện tại 772,217
  •   Tổng lượt truy cập 130,355,986