Đi quá giới hạn rồi cũng không biết anh có yêu tôi không

Chủ nhật - 24/01/2016 08:16
Đi quá giới hạn rồi cũng không biết anh có yêu tôi không Đi quá giới hạn rồi cũng không biết anh có yêu tôi không

Tôi biết anh sẽ chọn gia đình, mà thật tôi cũng chỉ quen anh cho đỡ buồn, nhưng vẫn thắc mắc muốn biết anh có yêu mình không. 

Tôi đã ly hôn và đang có hai cháu. Giờ tôi quen người đàn ông khác, chúng tôi làm chung, để ý nhau gần năm rưỡi, không đi quá xa về lời nói hay hành động. Anh rất thương vợ con nhưng sợ vợ. Chúng tôi thường xuyên gặp nhau, anh lại sống nội tâm, không tâm sự được với ai (kể cả vợ). Tôi ly hôn nên cũng cần một người nói chuyện, vì thế rất vui khi có anh. Qua gần một năm tấn công anh, hỏi anh có thích tôi không, anh trả lời có, nhớ lắm, rồi còn ngủ mơ thấy tôi.

Nhìn vào thái độ anh, tôi biết anh nói thật nhưng anh không như những người khác, vẫn có khoảng cách với tôi. Vì sợ công ty và vợ biết, rồi sợ nếu đến với tôi sẽ bị dị nghị nên chúng tôi chỉ nhắn tin khi anh nhớ hay buồn. Rồi chúng tôi cũng không kiềm chế được tình cảm nên đã đi quá giới hạn nhưng chỉ một lần duy nhất, anh cũng sợ và tôi cũng sợ. Từ đó đến giờ chúng tôi chưa có gì nữa, chỉ là những câu nhắn, những cái nhìn.

Tôi cũng nói thêm anh thường đi công tác, công việc không suôn sẻ, hay nhậu nhẹt nên vợ cằn nhằn. Cái gì anh cũng đã nói với tôi nhưng lời yêu thì chưa. Tôi biết anh sẽ chọn gia đình, mà thật tôi cũng chỉ quen anh cho đỡ buồn, nhưng vẫn thắc mắc muốn biết anh có yêu mình không. Anh từng nói khi buồn thì nhớ tôi nhiều lắm. Tôi muốn hỏi với người đàn ông vậy, tôi phải làm sao? 

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 10,553
  •   Tháng hiện tại 43,103
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,188