Anh ấy đi nhà nghỉ với tớ vì cậu giữ khư khư cái ngàn vàng

Thứ tư - 20/01/2016 23:40
Anh ấy đi nhà nghỉ với tớ vì cậu giữ khư khư cái ngàn vàng Anh ấy đi nhà nghỉ với tớ vì cậu giữ khư khư cái ngàn vàng

Đúng vậy, chính tớ là người đã tấn công anh, vì phải chịu đựng quá lâu nên anh đã lao vào tớ. 

Tôi là bạn của tác giả bài viết "Bắt quả tang bạn trai cùng cô bạn thân bước ra từ nhà nghỉ" và cũng chính là nhân vật trong câu truyện. Tôi quyết định viết lên những dòng chia sẻ này vì có vài lời muốn gửi đến cô ấy, bạn thân của tôi. Cậu à, hôm nay cậu hẹn gặp tớ để nói rõ mọi chuyện, tớ biết và hiểu, cậu mong những gì cậu nhìn thấy hôm đó chỉ là hiểu lầm phải không? Xin lỗi cậu nhé, vì tớ đã trót yêu anh khi cậu và anh ấy quen nhau được một năm, nhưng vì cậu là bạn tớ nên tớ đã chôn giấu tình cảm đó trong lòng. Cậu biết không, mỗi lần nhìn anh ấy và cậu hạnh phúc, tớ đau lòng lắm. Nhiều lúc tớ chỉ muốn làm cho cậu biến mất khỏi cuộc đời này, có thể anh ấy sẽ yêu tớ.

Rồi tớ đã tìm yêu một cậu bạn (là người mà tớ đã chia tay) để quên anh, tớ cố gắng từ chối lời mời đi chơi của cậu và anh nhưng vẫn không quên được. Rồi đến năm thứ ba cậu và anh yêu nhau, cơ hội đã đến với tớ. Vì anh coi tớ như em gái và tất nhiên sẽ tâm sự với tớ mọi chuyện nên tớ biết rằng anh thật sự mệt mỏi vì cậu cứ giữ khư khư lấy cái "zin" của mình. Tớ đã định không nói ra sự thật này vì sợ cậu sẽ tổn thương nhưng khi đọc bài viết của cậu (mặc dù tên nhân vật đã được thay đổi) thì thấy người đàn ông trong bài viết nhận được nhiều lời chỉ trích quá.

Cậu thử nghĩ xem, cậu và anh yêu nhau được ba năm mà chỉ dừng lại ở những cái ôm, cái hôn thì làm sao anh ấy chịu được, anh ấy là đàn ông mà cậu. Tớ biết, lối sống của cậu rất hiện đại chứ đâu có cổ hủ, tại sao cậu không cho anh ấy cái ngàn vàng đấy. Hay cậu chưa thực sự tin tưởng anh ấy? Cậu yêu anh ấy mà, phải không? Đúng vậy, chính tớ là người đã tấn công anh, vì phải chịu đựng quá lâu nên anh đã lao vào tớ. Vậy là tớ và anh đã qua lại với nhau từ hôm đó và đó cũng chính là lý do tớ chia tay bạn trai.

Tớ yêu anh, chấp nhận ở bên anh dù danh phận chỉ là một cô em gái hờ. Chỉ cần được ở bên anh tớ nguyện sẽ đánh đổi tất cả dù là tình bạn lâu năm của chúng ta. Tớ ích kỷ phải không cậu? Tớ biết đến bây giờ, dù anh ấy vẫn yêu cậu nhưng tình cảm đã nhạt dần. Cậu nói cậu sẽ không níu kéo anh, cảm ơn cậu! Tớ tin tớ sẽ mang lại hạnh phúc cho anh, sẽ khiến anh yêu tớ và tớ tin cậu sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình.

Ngân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 3,269
  •   Tháng hiện tại 772,149
  •   Tổng lượt truy cập 130,355,918