Real Madrid méo mặt vì chấn thương của C.Ronaldo

Chủ nhật - 12/10/2014 12:56
Real Madrid méo mặt vì chấn thương của C.Ronaldo Real Madrid méo mặt vì chấn thương của C.Ronaldo

Trong trận đấu với Bồ Đào Nha ngày hôm qua, C.Ronaldo đã phải ra sân giữa chừng với đầu gối bị thương. Ngoài ra, theo báo cáo, Benzema cũng gặp vấn đề về ngón chân sau trận đấu này.

C.Ronaldođang trình diễn phong độ hủy diệt với 19 bàn thắng sau 11 trận ra sân trong màuáo Real Madrid. Dù vậy, ngày hôm qua, những người Los Blancos đã đón nhận tinkhông vui từ cầu thủ này.

Real Madrid méo mặt vì chấn thương của C.Ronaldo 1
C.Ronaldo gặpchấn thương đầu gối trong trận đấu với ĐT Pháp

Phút 75trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, “siêu sao” của Real Madrid đã phải rờisân với đầu gối bị thương. Sau đó, cầu thủ này đã phải chườm đá. Ngày hôm nay,các bác sĩ sẽ kiểm tra để biết chính xác mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Thực tế, chấnthương đầu gối đã “đầy đọa” C.Ronaldo trong thời gian dài qua, khiến cầu thủ 29tuổi này phải nghỉ thi đấu khá nhiều. Do đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng như phíaReal Madrid không thể chủ quan vì chấn thương này.

Tệ hơn, theobáo cáo, trong trận đấu hôm qua, Benzema cũng gặp vấn đề về ngón chân. Nếu nhưmất đồng thời cả hai cầu thủ này trong thời gian tới, đây sẽ là tổn thất vôcùng lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Không chỉC.Ronaldo, Benzema cũng đang đạt phong độ cao. Ngày hôm qua, anh là người hùnggiúp ĐT Pháp vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 (1 bàn thắng, 1 đường kiến tạothành bàn). Trước đó, “sát thủ” người Pháp cũng ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhấtcủa Los Blancos với Ludogorets và Bilbao.

H.Long
Theo AS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tổn thất
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 21,363
  •   Tháng hiện tại 821,198
  •   Tổng lượt truy cập 128,439,437