Luis Suarez chói sáng trong ngày trở lại tuyển Uruguay

Chủ nhật - 12/10/2014 10:20
Luis Suarez chói sáng trong ngày trở lại tuyển Uruguay Luis Suarez chói sáng trong ngày trở lại tuyển Uruguay

Ngày hôm qua, Luis Suarez đã trở lại tuyển Uruguay trong trận giao hữu với Ả rập Xê út. Cầu thủ này đã có trận đấu khá xuất sắc nhưng đáng tiếc, đội tuyển Nam Mỹ vẫn không thể giành chiến thắng.

Sau scandalcắn vào vai của Chiellini ở World Cup, Luis Suarez đã bị FIFA treo giò 4 thángvà cấm 9 trận chính thức ở ĐTQG. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có thể góp mặttrong các trận đấu giao hữu.

Luis Suarez chói sáng trong ngày trở lại tuyển Uruguay 1
Luis Suarezcó trận đấu xuất sắc trong ngày trở lại ĐTQG

Chính vì vậy,ngày hôm qua, Luis Suarez đã trình làng ĐT Uruguay trong trận giao hữu với Ả rậpXê út tại SVĐ Prince Abdullah al-Faisal. Mặc dù nghỉ thi đấu khá lâu nhưng LuisSuarez vẫn không cho thấy dấu hiệu suy giảm phong độ.

Màn trìnhdiễn của Luis Suarez trong trận đấu này xứng đáng khen ngợi. Trong đó, cầu thủnày đã góp công lớn trong bàn thắng mở tỷ số của Uruguay ở phút 47. Sau đườngchuyền của Nicolás Lodeiro, chân sút thuộc biên chế của Barcelona đã tung ra cú vô lê đẹp mắt.Bóng đập cột dọc trước khi đập chân cầu thủ Hassan Fallatah vào lưới.

Trong nhữngphút tiếp theo, Luis Suarez còn tạo ra một vài tình huống nguy hiểm, trong đócó cả pha đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không may mắn để ghi đượcbàn thắng cho ĐTQG trong ngày trở lại.


Phút 69, Luis Suarez bị HLV Oscar Tabarez rútra sân nghỉ vì vấn đề thể lực. Dù vậy, chứng kiến màn trình diễn của “sát thủ”người Uruguay ở cuộc chiến này, những CĐV Barcelona hoàn toàn có thể hài lòng. Tiềnđạo này đã cho thấy dấu hiệu sẵn sàng cho ngày trở lại ở Barcelona trong trậnSiêu kinh điển vào ngày 25/10 tới.

Tưởng chừngnhư Uruguay có thể rời đất Ả rập xê út với 1 chiến thắng thì họ bị thủng lướiđúng phút 90 với bàn thua bởi Naif Hazazi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 3 ngàysau, ĐT Uruguay sẽ có trận giao hữu với đối thủ châu Á khác là Oman.

Đội hình thi đấu:

Ả rập xê út: Abdullah, Omar Hawsawi, Al-Harbi, OsamaHawsawi, Al-Zori, Hassan Fallatah, Bakhshwain, Al-Shehri, Al-Dossari,Al-Bassas, Al-Shamrani

Bàn thắng: Hazazi (90’)

Uruguay: Muslera, Maxi Pereira, Gimenez, Velazquez,Corujo, Pereira, Arevalo Rios, Lodeiro, Cristian Rodriguez, Jonathan Rodriguez,Suarez

Bàn thắng: Fallatah (phản lưới nhà, 47’).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: trình làng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 12,784
  •   Tháng hiện tại 625,685
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,924