Real Madrid nhắm De Gea thay thế Casillas

Chủ nhật - 12/10/2014 23:24
Real Madrid nhắm De Gea thay thế Casillas Real Madrid nhắm De Gea thay thế Casillas

Thủ thành Iker Casillas đang đối diện với nguy cơ bị De Gea “cướp” vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha. Không chỉ có vậy, Real Madrid cũng đang tính chiêu mộ người gác đền của MU để thế chỗ “thánh Iker” ở Bernabeu.

Ở tuổi 33, Iker Casillas đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Anh đã mắc khá nhiều sai lầm trong thời gian dài qua. Trong đó, mới nhất là tình huống bắt bóng kém nhạy cảm, khiến Tây Ban Nha bị thủng lưới trước Slovakia.

Real Madrid nhắm De Gea thay thế Casillas 1
Real Madrid ngắm De Gea thay thế Casillas


Các CĐV Tây Ban Nha đã kêu gọi HLV Del Bosque “phế truất” Iker Casillas để nhường vị trí cho thủ thành De Gea, người đạt phong độ rất tốt trong mùa áo của MU trong những mùa giải vừa qua.

Không chỉ có vậy, CLB Real Madrid cũng đang tính chiêu mộ người gác đền của MU để thế chỗ “thánh Iker” ở Bernabeu. Mặc dù De Gea là nhân tố không thể thay thế ở Old Trafford nhưng chẳng ai đảm bảo Quỷ đỏ có thể giữ chân cầu thủ này, nếu như họ tiếp tục không thể dự Champions League.

Bên cạnh đó, nên nhớ rằng người đại diện của De Gea là “siêu cò” Jorge Mendes, người có mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Ông đã “đạo diễn” rất nhiều thương vụ ở Los Blancos trong những năm qua như C.Ronaldo, Di Maria, Fabio Coentrao…

Hợp đồng của De Gea với MU có thời hạn tới năm 2016. Nếu Quỷ đỏ không gia hạn hợp đồng sớm với cầu thủ này, họ sẽ đối diện với nguy cơ bị Real Madrid ép giá vào mùa Hè năm sau.

H.Long

Theo ESPN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 21,309
  •   Tháng hiện tại 776,452
  •   Tổng lượt truy cập 128,394,691