Hai trong ba lá phiếu của Việt Nam bầu cho C.Ronaldo

Thứ tư - 14/01/2015 14:09
Hai trong ba lá phiếu của Việt Nam bầu cho C.Ronaldo Hai trong ba lá phiếu của Việt Nam bầu cho C.Ronaldo

Dân trí Việt Nam có 3 đại diện bỏ phiếu bầu Quả bóng vàng FIFA 2014 thì 2 trong số này đã chọn Ronaldo ở vị trí cao nhất.

Danh hiệu Quả bóng vàng 2014 FIFA mới côngbố dựa trên hơn 600 lá phiếu từ các HLV trưởng, đội trưởng và các nhà báo có uytín trên toàn cầu. Việt Nam có 3 đại diện bỏ phiếu. Ngoài HLV trưởng đội tuyểnViệt Nam (ĐTVN) Miura, Việt Nam còn 2 đại diện bầu chọn nữa là đội trưởng ĐTVNTấn Tài và nhà báo Anh Ngọc (Thông tấn xã Việt Nam).

Như kết quả đã công bố rạng sáng nay,Ronaldo thắng áp đảo khi có 37,66 % phiếu bầu chọn. Lionel Messi xếp trên thủmôn Manuel Neuer (15,76 % so với 15,72 %). Chiến thắng của CR7 thực sự thuyếtphục, bởi tổng số phiếu của hai đội thủ cạnh tranh cộng lại vẫn còn kém xa ngôisao người Bồ Đào Nha.

Hai trong ba lá phiếu của Việt Nam bầu cho C.Ronaldo 1
C.Ronaldo thắng tuyệt đối ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Ronaldo đượcvinh danh trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA và tạp chí danhtiếng France Football đồng tổ chức. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 3 danh hiệuQuả bóng vàng, chỉ còn kém Messi 1 danh hiệu.

Trong rất nhiều lá phiếu của các HLV trưởng,đội trưởng và các nhà báo trên thế giới, danh thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được2 lá phiếu quan trọng từ mảnh đất hình chữ S.

HLV Miura chỉ chọn Manuel Neuer cho danh hiệubóng bạc (3 điểm), Gareth Bale (1 điểm) cho danh hiệu bóng đồng, tuy nhiên thứtự này không chính xác so với kết quả mà FIFA công bố. Điều đặc biệt là ngôisao người Argentina giành Quả bóng bạc FIFA 2014 là Lionel Messi không có têntrong danh sách bầu chọn của HLV người Nhật Bản.

Nhà báo Anh Ngọc đã chọn đúng 100% so với kếtquả FIFA công bố khi chấm Ronaldo giành Quả bóng vàng, Messi giành bóng bạc vàNeuer nhận danh hiệu bóng đồng.

Riêng thủ quân Tấn Tài đã chọn Manuel Neuercho danh hiệu Quả bóng vàng. Sau khi kết quả được công bố, Tấn Tài đã tỏ ra rấttiếc nuối bởi theo anh Neuer mới là người xứng đáng nhất. Tấn Tài chọn Neuer vìanh cho rằng thành tích của đội tuyển quốc gia mới là thước đo hàng đầu đánhgiá khả năng mỗi cầu thủ.

Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 4,291
  •   Tháng hiện tại 897,969
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,208