Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook

Thứ tư - 14/01/2015 14:45
Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook

Tiền đạo Việt kiều đã quyết định sẽ khóa trang cá nhân của anh để tránh những rắc rối không cần thiết và tập trung vào việc thi đấu.

Không lâu sau khi Công Phượng khóa tài khoản cá nhân trên Facebook và Instagram để tránh bị làm phiền, tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đưa ra quyết định tương tự.

Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook 1
Tiền đạo Mạc Hồng Quân quyết định khóa Facebook để tập trung vào việc thi đấu. Ảnh: Tùng Lê

Trao đổi cùng Zing.vn, Hồng Quân chia sẻ lý do của hành động này: “Thời gian vừa qua, một số Facebook giả mạo đã có những lời bình luận và những chia sẻ làm ảnh hưởng đến uy tín của tôi. Vì vậy, tôi quyết định sẽ khóa tài khoản trang cá nhân của mình để tránh bị làm phiền và tập trung vào thi đấu”.

Theo phán đoán của tiền đạo Việt kiều, một trong những Facebook giả mạo tên anh là của một cổ động viên tại Thanh Hóa, đội bóng cũ của Hồng Quân. Trong thời gian qua, nhân vật này thường lấy danh nghĩa Mạc Hồng Quân để tung ra những tin đồn như tặng áo đấu, vé xem bóng đá… cho các cổ động viên, hoặc có những chia sẻ hết sức nhảm nhí trên fanpage của các ngôi sao nổi tiếng.

Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook 2
Facebook giả mạo Mạc Hồng Quân tung tin đồn thất thiệt.

Công Phượng, Hồng Quân không phải là những cầu thủ đầu tiên bị làm phiền bởi mặt trái của mạng xã hội. Năm 2012, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Minh Phương, cũng có phen méo mặt khi một địa chỉ Facebook giả mạo tên anh đã đưa ra những lời bình luận khó nghe xung quanh việc Minh Phương không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup.

Chuyện những cầu thủ nổi tiếng như Công Vinh, Công Phượng, Hồng Quân hay Văn Quyết… bị lợi dụng tên tuổi trên Facebook đang ngày càng trở nên phổ biến.

Mạc Hồng Quân cho biết, sau khi khóa tài khoản Facebook của mình, với sự hợp tác của một công ty truyền thông, anh sẽ xây dựng một Fanpage chính thức và duy nhất của tiền đạo Việt kiều trên mạng xã hội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 44,545
  •   Tháng hiện tại 890,256
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,495