HAGL rối tung với bài toán trung vệ

Thứ tư - 14/01/2015 14:41
HAGL rối tung với bài toán trung vệ HAGL rối tung với bài toán trung vệ

HLV Guillaume Graechen đang thực sự lo lắng cho hàng phòng ngự của HAGL, đặc biệt là cặp trung vệ khi các trụ cột đều đang bị chấn thương.

Ở trận gặp ĐTLA, HAGL dùng Trần Hữu Đông Triều đá cặp với Lê Đức Lương ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Đông Triều chỉ thi đấu được 17 phút trước khi rời sân do tái phát chấn thương, nhường chỗ cho đàn anh Bùi Văn Long. Tuy nhiên, cặp trung vệ Văn Long - Đức Lương đã chơi không thành công bởi sở trường của họ là hậu vệ cánh.

HLV Guillaume Graechen biết được điều đó nhưng không có giải pháp nào khả dĩ hơn. Trung vệ ngoại Morec Mitja gặp vấn đề về tim nên không được sử dụng và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng phố Núi. Khuất Hữu Long vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Đông Triều liên tục tái phát chấn thương, còn Ksor Úc, A Sân hay Nguyễn Văn Quý còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

HAGL rối tung với bài toán trung vệ 1
Với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, HAGL có hàng tấn công khá ổn nhưng hàng thủ lại không được như thế. Ảnh: Hoàng Tâm.

Trong bối cảnh đó, HLV Graechen chỉ có thể tin dùng Bùi Văn Long và Lê Đức Lương. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp nhất thời, bởi nếu sử dụng lâu dài, HAGL sẽ còn ôm hận dài dài. Cặp trung vệ vốn chuyên đá cánh này yếu thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, chưa tạo được sự ăn ý, bọc lót cho nhau cần thiết.

Ngay sau trận thua ĐTLA 1-2, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã tức tốc tìm kiếm một trung vệ ngoại. Một cầu thủ trong đội cho biết, Vincent Bossou- trung vệ người Togo từng thi đấu cho B.Bình Dương và Navibank Sài Gòn đã được HAGL chấm để thử việc. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế cho thấy cầu thủ này bị bể xương mu bàn chân nên đã được cho về.

Nhiệm vụ tìm kiếm một trung vệ ngoại chất lượng đang là yêu cầu bức thiết của HAGL lúc này. Chỉ sau 2 trận đầu mùa, đội đã để thủng lưới 4 bàn dù Khánh Hòa hay ĐTLA không có hỏa lực tấn công quá mạnh. Không chỉ vị trí trung vệ mà tiền đạo Darko Lukanovic nhiều khả năng cũng bị cho đi sớm khi năng lực chuyên môn khá hạn chế.

Trong 3 vòng đấu tới, HAGL sẽ gặp những đội bóng có hàng tấn công mạnh là Thanh Hóa, Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng. Nếu không sớm giải quyết được cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ, đội bóng phố Núi sẽ gặp vô vàn khó khăn trong thời gian tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 14,618
  •   Tháng hiện tại 908,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,535