HAGL siết chặt an ninh, không để vỡ sân khi gặp Thanh Hóa

Thứ tư - 14/01/2015 14:44
HAGL siết chặt an ninh, không để vỡ sân khi gặp Thanh Hóa HAGL siết chặt an ninh, không để vỡ sân khi gặp Thanh Hóa

Lãnh đạo CLB HAGL cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ số lượng khán giả vào sân, không để ra tình trạng vỡ sân ở trận gặp Thanh Hóa vào hôm 17/1 tới.

Hôm 4/1, hơn 13.000 khán giả đã tràn vào sân Pleiku để xem trận HAGL - Sanna Khánh Hòa. Do sức chứa của sân chỉ có hơn 10.000 chỗ ngồi nên hàng trăm người phải tràn xuống đường piste để xem trận đấu. Vì sự cố này nên HAGL bị ban kỷ luật của VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng.

Thoát án phạt nặng nhất (bị xử thua 0-3) nhưng ban tổ chức sân Pleiku cũng nhận được cảnh báo sẽ bị xử nặng hơn nếu tình trạng vỡ sân tiếp tục tái diễn. Vì thế, trong những ngày qua, ban lãnh đạo đội bóng HAGL, ban tổ chức sân đã sớm lên những phương án đảm bảo an toàn cho trận HAGL - Thanh Hóa trên sân Pleiku tại vòng 3 V.League diễn ra vào chiều 17/1.

HAGL siết chặt an ninh, không để vỡ sân khi gặp Thanh Hóa 1
Ban tổ chức sân Pleiku và HAGL sẽ nhận án phạt nặng nếu đễ tình trạng vỡ sân tiếp tục tái diễn. Ảnh: Lê Ngọc.

Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành HAGL cho biết: “Trận gặp Thanh Hóa, chúng tôi dự kiến bán 8.820 vé, số còn lại là vé mời và vé mùa. Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, chúng tôi sẽ không bán vé sớm để hạn chế vé giả mà mở bán ngay ngày thi đấu. Với 6-7 điểm bán vé được mở cùng lúc, tôi nghĩ số lượng vé sẽ được bán hết trong thời gian 7h30-16h30 hôm diễn ra trận đấu”.

BTC sân cũng cho in tem chống giả trước khi bán ra cho người hâm mộ. Điều này giúp cho khán giả mua được vé thật để vào sân, không cho dân phe cơ hội bán vé giả như trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa. Bên cạnh đó, sân Pleiku cũng gia cố cổng rào ở cửa số 3 lên thêm 2 m, không cho khán giả tràn xuống sân như trận trước.

“Chúng tôi sẽ mở thêm 2 cổng ra vào tại cửa số 4 và 8 để giảm tải sức ép lên 6 cổng còn lại. Trên vé, chúng tôi sẽ cho in đậm cổng mà khán giả được vào để nhân viên dễ bề kiểm soát. Nhờ đó, tình trạng chen lấn sẽ không xảy ra”, ông Huỳnh Mau cho biết.

Một phương án khác được BTC sân Pleiku tính đến để giảm sức ép cho sân là lắp màn hình lớn chiếu ngoài trời cho những ai không có vé vào sân xem trực tiếp. Tuy nhiên, hiện tại phương án này vẫn đang chờ chính quyền địa phương cho phép, bởi BTC sân đang lo ngại việc chiếu ngoài trời sẽ ảnh hưởng đến an toàn giao thông tại đường Quang Trung, Nguyễn Du bao quanh sân vận động

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 2,104
  •   Tháng hiện tại 895,782
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,021