Messi muốn trở thành đồng đội của C.Ronaldo

Thứ tư - 14/01/2015 14:08
Messi muốn trở thành đồng đội của C.Ronaldo Messi muốn trở thành đồng đội của C.Ronaldo

Dân trí Trước báo giới, Messi đã tâm sự muốn trở thành đồng đội của C.Ronaldo. Trong khi đó, CR7 cũng đáp lại với lời khen ngợi “đối thủ” của mình.

Trong thời gian qua xuất hiện không ít tin đồn liên quan tớitương lai của Messi ở Barcelona. Ngày hôm qua, cầu thủ này bất ngờ “gây bão”khi khẳng định muốn chung chiến tuyến với C.Ronaldo.

Messi muốn trở thành đồng đội của C.Ronaldo 1
Messi và C.Ronaldo dành những lời có cánh cho nhau


Trong cuộc phỏng vấn trước báo giới, Messi cho biết: “Tôi chắcchắn trong C.Ronaldo sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sửtúc cầu. Sẽ không dễ dàng để vươn tới tầm đó.

Tôi rất muốn được thi đấu bên cạnh anh ấy. Trong sự nghiệp củamình, tôi đã có may mắn thi đấu cùng rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và tôithực sự được muốn chung chiến tuyến với C.Ronaldo”.

Trong khi đó, C.Ronaldo cũng đáp lại với lời khen ngợi “đốithủ” của mình. Anh khẳng định chỉ có mình và Messi mới có thể duy trì thànhcông trong thời gian dài. Tiền đạo này cho biết: “Thành thực mà nói, tôi khôngnghĩ mình có thể đứng trong tốp đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Thật khó khăn để duy trì đẳng cấp đó. Tôi vô cùng tự hào vì8 năm liên tiếp lọt vào tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất. Một điều hiếm người làm được.Tôi nghĩ chỉ có Messi mới có thể thực hiện được điều đó”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 34,403
  •   Tháng hiện tại 928,081
  •   Tổng lượt truy cập 128,546,320